X

แม่บ้านไม่ปลอดภัย หนุ่มกลัดมันบุกขืนใจ

ป่วนทั้งตำบล !!! ชาวบ้านร่องฟอง เดือด หลังจาก “หนุ่มกลัดมัน” บุกเข้าข่มขืนแม่บ้านขณะซักผ้าตามลำพัง ตำรวจและกำนันฯ รีบหาเบาะแสด่วน

เหตุการณ์ “หนุ่มกลัดมัน” บุกขืนใจแม่บ้านขณะกำลังซักผ้า อยู่ในบ้านเพียงลำพัง เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 มกราคม 2564 ขณะที่ ร.ต.ท.ณรงค์ รอดภัย รองสว.(ป) สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่หน่วยบริการประชาชนตำบลร่องฟอง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่า มีหนุ่มกลัดมัน บุกเข้าไปข่มขืน แม่บ้านขณะซักผ้าอยู่ในบ้านเพียงลำพัง หลังจากได้รับแจ้งจึง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับชุดสืบสวนเวรสภ.เมืองแพร่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียวไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.ร่องฟอง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับชุดสืบสวนเวรสภ.เมืองแพร่

พบผู้เสียหายอยู่ในบ้านทราบชื่อ นางแดง (นามสมมุติ) ซึ่งอยู่อาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและให้การว่า ถูกคนร้ายไม่ทราบชื่อ บุกขืนใจขณะที่ตนเองกำลังซักผ้าอยู่ในบ้าน  คนร้ายเข้ามาในบ้านคนร้ายได้ลากแขนตนและชกท้องตนเองและลากแขนเข้าห้องนอนพร้อมได้ขืนใจและพร้อมขู่ว่าจะฆ่าทิ้ง หากขัดขืน

หลังจากนั้นคนร้ายได้หนีออกจากบ้าน โดยปั่นรถจักรยานหนีไป ซึ่งตนเองพยายามวิ่งออกจากห้องที่เกิดเหตุและร้องขอความช่วยเหลือจากคนข้างบ้าน

ในเวลาต่อมาทาง ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้นำตัว นางแดง ไปให้แพทย์ตรวจที่รพ.แพร่ และแนะนำให้ไปร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองแพร่ เพื่อติดตามหาหนุ่มกลัดมันรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ในเรื่องนี้ ทางเพื่อนบ้านของนางแดง ให้เบาะแสกับตำรวจว่า ขณะที่อยู่ในบ้านได้ยินเสียงนางแดง ขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งออกมาดูเห็น ก็เห็นคนร้ายลักษณะผอมสูง มีรอยสักที่แขน ได้ปั่นรถจักรยานสีขาวหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

และในเวลาต่อมาทาง นายเกรียง น้ำหล่าย กำนันต.ร่องฟอง พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้านต.ร่องฟองและชาวบ้านได้ระดมหาเบาะแสของคนร้าย มีการตรวจดูตามกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆในหมู่บ้าน เนื่องจากเหตุการณ์ “หนุ่มกลัดมัน” บุกเข้าไปในบ้านและข่มขืน แม่บ้านครั้งนี้ มีการกระจายข่าวอย่างรวดเร็ว ทำให้ชาวบ้านที่เป็นผู้หญิงทั้งเด็กเล็กผู้ใหญ่ได้เกิดความหวาดกลัวและผวาไปทั้งตำบล หากตำรวจยังไม่สามารถจับตัว “หนุ่มกลัดมัน” รายนี้ได้คงนอนไม่หลับอย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน