X

ธนาธรแรง ชาวแพร่แห่ฟังปราศรัยแน่น

ธนาธรเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ชาวแพร่กว่า 1,300 คนร่วมฟังนโยบาย ยันเลือกตั้งท้องถิ่นเปลี่ยนประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่ เวลา18.30 น.วันที่ 11. ธันวาคม นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่บริเวณสามแยกพญาพล ต.ป่าแมต อ.เมือง จ.แพร่โดยมีนายสุภวัฒน์ ศุภศิริ ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกอบจ.แพร่ และผู้สมัคร ส.อบจ. จำนวน 15. เขตจากทั้งหมด 24. เขตมีชาวจังหวัดแพร่เข้าร่วมฟังจำนวน 1,300 คน. ในช่วงใกล้ค่ำก่อนเริ่มเวที มีกลุ่มชาวบ้านจำนวน 20. คนถือป้ายขับไล่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ชูข้อความธนาธรออกไป และข้อความต่อต้านหลายข้อความที่บริเวณวัดสุวรรณาราม ต.ช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ ห่างจากเวทีปราศรัย 10 กม. เมื่อทราบข่าวว่านายธนาธรจะเดินทางมาหาเสียงที่ตลาดป่าแดงแต่ออกมาประท้วงได้เพียงครึ่งชั่วโมงนายธนาธรไม่มาจึงสลายตัว

เวทีปราศรัยได้รับความสนใจอย่างคับคั่ง เริ่มด้วยการแนะนำตัวผู้สมัครทั้ง15 เขต นายสุภวัฒน์ ศุภศิริ ผู้สมัครนายก อบจ.แพร่ คณะก้าวหน้ากล่าวถึงนโยบายที่จะพัฒนาจังหวัดถ้าได้เข้าไปบริหาร

หลังจากนั้นนายธนาธร ขึ้นเวทีปราศรัย กล่าวถึงการพัฒนาจังหวัดแพร่มีความสำคัญ ที่จะยกระดับสินค้าหรือสร้างความเป็นอยู่ที่ดีกว่า เดิมผูกขาดอยู่กับนักการเมืองเก่ามากว่า10 ปี ซึ่งไม่มีการพัฒนาที่เป็นรูปธรรม ทางออกคือการเลือกผู้สมัครของคณะก้าวหน้าแบบยกทีม และกล่าวถึงความในใจเรื่องงูเห่าในจังหวัดแพร่ ซึ่งสร้างความผิดหวังมาก นายธนาธรเสียดายและเสียใจไม่น้อยกว่าชาวแพร่ ซึ่งจะไม่มีประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกต่อไป

หลังปราศรัยจบลงเมื่อเวลา 20.00 น.ผู้ฟังการปราศรัยต่างขอถ่ายรูปกับนายธนาธรจนต้องจัดคิวยาวเหยียดใช้เวลานานกว่าชั่วโมงกว่าจะถ่ายรูปเสร็จ นายธนาธรยืนยันการเปลี่ยนแปลงประเทศต้องเกิดจากท้องถิ่น การเลือกตั้ง อบจ.จึงมีความสำคัญต่อประชาชนอย่างยิ่ง ซึ่งนายธนาธรยังคงเดินทางหาเสียงอย่างต่อเนื่องที่จังหวัดพะเยาในวันพรุ่งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน