X

ปิยบุตรมั่นใจ42 จังหวัดนายก อบจ.ฉลุย เตรียมสนามอบต.เทศบาลเต็มประเทศ

ใกล้โค้งสุดท้าย ปิยบุตร ยัน 42 สนามนายก อบจ.กระแสดี ขอหยุดคุกคามหาเสียงยันผู้สมัครทั้งหมดเป็นคนหัวก้าวหน้าเปิดมิติใหม่การเมืองท้องถิ่น สร้างการเปลี่ยนแปลงให้นักการเมืองหันมาชูนโยบายมากกว่าการเรียกคะแนนจากหัวคะแนน หลังปีใหม่เตรียมเปิดการเมืองระดับเทศบาล / อบต. ยัน ธนาธร ช่อ ปิยบุตรพร้อมสร้างการเปลี่ยนแปลงทุกสนามเลือกตั้งท้องถิ่น

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งนายก อบจ. และ ส.อบจ.วันที่22 พฤศจิกายนเข้ามาสู่ช่วง 30 วันสุดท้าย ใกล้โค้งสุดท้ายเข้าไปทุกขณะ นักการเมืองหลายกลุ่มที่ลงสมัครยังคงออกหาเสียงอย่างเข้มข้น คณะก้าวหน้าเป็นกลุ่มการเมืองใหม่ที่ส่งผู้สมัครเลือกตั้งในสนามเลือกตั้ง อบจ.และ ส.อบจ.มากถึง 42 จังหวัดทั้งประเทศ นายปิยบุตร แสนกนกกุล แกนนำคณะก้าวหน้าไปช่วยผู้สมัครในจังหวัดแพร่หาเสียงในวันที่ 20-21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีการออกไปพบปะประชาชนใน อ.สูงเม่น อ.เด่นชัย อ.ลอง อ.วังชิ้น และ ปิดท้ายที่ตลาดกองเก่า ในตัวเมืองแพร่ พบว่ามีกระแสความนิยมผู้สมัครของคณะก้าวหน้ามีเสียงตอบรับดีมากท่ามกลางกระแสให้ข่าวการต่อต้านทางสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่องเป็นการสกัดการลงพื้นที่ของนายปิยบุตร แต่เมื่อไปยังจุดที่จะหาเสียงตามเป้าหมายก็ไม่พบการต่อต้านนายปิยบุตร แสนกนกกุล ประเมินการหาเสียงในรอบแรกก่อนถึงวันเลือกตั้ง 20 ธันวาคมนี้ ผู้สมัครนายก อบจ.และ ส.อบจ.จะประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจ ซึ่งจะขยายการทำงานในท้องถิ่นเพิ่มขึ้นโดยเตรียมส่งผู้สมัครในสนามเลือกตั้งเทศบาล และ องค์การบริหารส่วนตำบลทั่วประเทศอย่างแน่นอน


นายปิยบุตร แสนกนกกุล วอนกลุ่มที่ออกมาต่อต้าน กลุ่มวิชามาร ขอให้ทำตามกติกาอย่าขัดขวางการหาเสียงของผู้สมัครคณะก้าวหน้า แพ้ชนะอยู่ที่ประชาชน โดยเฉพาะการทำงานของผู้สมัครคณะก้าวหน้าได้เปลี่ยนมิติการหาเสียงที่เคยใช้หัวคะแนนเปลี่ยนมาเป็นการชูนโยบายการทำงานในอนาคตแทน ซึ่งประชาชนสนใจมากเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จทั้ง 42 จังหวัดที่ส่งผู้สมัคร


บรรยากาศการหาเสียงในจังหวัดแพร่ กลุ่มการเมืองใหญ่คือกลุ่มฮักเมืองแป้ นำโดยนายอนุวัธ วงศ์วรรณ อดีตนายก อบจ.แพร่ ถือเป็นกลุ่มการเมืองท้องถิ่นที่มีภาษีดีที่สุดยังคงออกหาเสียงในพื้นที่ต่างๆ อย่างต่อเนื่องเช่นกัน ซึ่งผลของการเลือกตั้งเชื่อว่าทุกกลุ่มต้องการชัยชนะโค้งสุดท้ายน่าจะมีการหาเสียงแบบเข้มข้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน