X

ปิยบุตร แฟนคลับเพียบหาเสียง อบจ.แพร่. กระแสต้านเบาบาง


เวลา 06.00 น. วันที่ 21 พฤษศจิกายน นายปิยบุตร แสนกนกกุล แกนนำคณะก้าวหน้า เดินหาเสียงให้กับผู้สมัครชิงนายกอบจ.แพร่และส.อบจ.ของคณะก้าวหน้า คือนายสุภวัฒน์. ศุภศิริ  1 ใน 3 ที่ลงสนามนายก อบจ.ครั้งนี้

นายปิยบุตร. แสนกนกกุล เดินพบปะประชาชนในตลาดน้ำบ่อ. ต.เวียงทอง อ.สูงเม่น จากนั้นได้เข้าหาเสียงในตลาดเด่นฤดี เขตเทศบาลตำบลเด่นชัย อ.เด่นชัย และแหล่งจำหน่ายของที่ระลึกนักท่องเที่ยวสามแยกปากจั๊วะ หน้าวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีแพร่.

ทุกจุดที่หาเสียงมีประชาชนให้ความสนใจอย่างคับคั่ง หลายจุดพร้อมใจกันชูสามนิ้วหมายถึงหมายเลขของผู้สมัคร นายก อบจ.แพร่ คือนายสุภวัฒน์ ศุภศิริ เบอร์3

ผู้สื่อข่าวนายงานด้วยว่า. ในขณะที่นายปิยบุตร หาเสียงในตลาดเด่นฤดี เทศบาลเด่นชัย มีผู้ต่อต้านออกมาเปิดเพลงหนักแผ่นดินบริเวณร้านกาแฟหน้าศาลเจ้าปุงเถ้ากง ในตลาดเด่นฤดี แต่มีมวลชนเพียง 1 คนเท่านั้นที่ออกมาต่อต้าน ซึ่งไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด

ช่วงบ่าย นายปิยบุตรและคณะก้าวหน้าไปหาเสียงที่ อ.ลอง โดยจะเข้านมัสการพระไม้พล้าโต้ พระพุทธรูปไม้สักโบราณของชาว อ.ลอง ก่อนจะไปเยี่ยมศิลปินพื้นบ้านที่ “โฮงซึงหลวง” และเปิดเวทีพูดคุยที่ร้านกาแฟแห่ระเบิด ต.บ้านปิน อ.ลอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน