X

หนักเกินยางระเบิดเหลือแต่ซาก เนื้อหมูสดเทกระจาดเกลื่อน


เวลา 05.30 น.วันที่ 9 ตุลาคม เกิดอุบัติเหตุขึ้นที่ทางหลวงหมายเลข 103 ช่วงบริเวณบ้านยางร้อง ต.แม่ยางร้อง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ รถยนต์บรรทุกปิคอัพโตโยต้า สีขาว ขณะวิ่งขึ้นไปยังอำเภองาว เกิดยางระเบิดพลิกคว่ำลงข้างทาง พนักงานขับรถได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่งโรงพยาบาลร้องกวาง

นายบุญ ทาเกิน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแม่ยางร้อง กล่าวว่า เหตุเกิดแต่เช้ารถคันเกิดเหตุ กำลังนำเนื้อหมูสดไปส่งยังลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ในอำเภอสอง ในช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงยางรถระเบิดจึงออกมาดูก็พบว่ารถปิคอัพบรรจุเนื้อหมูมาเต็มคันพลิกคว่ำตกอยู่ข้างทาง เนื้อหมูทั้งหมดเทกระจาด แซงข้างรถหลุดออก รถยนต์ได้รับความเสียหาย ในเส้นทางดังกล่าวเป็นถนนที่มีการพัฒนาเป็นสื่ช่องทางจราจรมีความปลอดภัยสูง แต่คันที่เกิดเหตุน่าจะมาจากจุดบกพร่องของรถ และการบรรทุกหนักเกินก็เป็นได้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระบบความปลอดภัยบนท้องถนนในปัจจุบันเส้นทางได้รับการพัฒนาจนได้มาตรฐานเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นการเกิดอุบัติเหตุจึงอยู่ที่สภาพรถและตัวผู้ขับขี่มากกว่า การเกิดอุบัติเหตุทางถนนและเป็นสาเหตุมาจากถนนคือการขับรถเร็วในช่วงที่มีฝนตกทำให้เกิดปัญหาตามมา อย่างไรก็ตามแม้ว่ามีการปรับปรุงถนนได้มาตรฐานเป็นส่วนใหญ่แต่สถิติการเกิดอุบัติเหตุก็มิได้ลดลงแต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน