X

กู้ภัยลงมือค้นหากลางแก่งน้ำเชี่ยว คาดศพไปไม่ไกลใช้ประดาน้ำยังไม่พบ

ผู้สื่อข่าวรายงานการค้นหาผู้สูญหายจากสาเหตุแพไม้ไผ่ล่มกลางแม่น้ำยมบริเวณแก่งหาดวังเงิน หมู่ที่5 ต.แม่ปาน. อ.ลอง จ.แพร่. เหตุเกิดตั้งแต่เวลา10.00 น.ของวันที่ 21. กันยายนที่ผ่านมา

เวลา 09.00. น. วันที่22 กันยายน ป้องกันบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดแพร่. และหน่วยกู้ภัยที่มีความชำนาญค้นหาทางน้ำ ลงเรือท้องแบบไปยังจุดเกิดเหตุช่วงผ่านแก่งหาดวังเงินซึ่งมีน้ำเชี่ยวกราดและน้ำวนซึ่งเป็นจุดที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นจุดอันตรายเพื่อค้นหาจุดต้องสงสัยที่ศพอาจติดอยู่บริเวณใดบริเวณหนึ่งก็ได้. การค้นหาอยู่ภายใต้การอำนวยการของป้องกันบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดแพร่โดยมีนายอำเภอลองกำกับดูแลอยู่ตลอดเวลา กว่า2 ชั่วโมงยังไม่พบร่องรอยใดใด

นายจริญ เก่งสงวนสิทธิ์ นายอำเภอลอง. กล่าวว่า การค้นหาในแม่น้ำยมโดยใช้เรือท้องแบนจนทั่วจุดต้องสงสัยแล้ว ไม่พบ ช่วงบ่ายโมงเป็นต้นไปได้รับความร่วมมือจากหน่วยกู้ภัยจังหวัดแพร่ส่งชุดประดาน้ำ จำนวน 5 คน เข้าร่วมภารกิจในการค้นหา จะใช้ทีมดำน้ำลงดูด้านล่าง ซึ่งคงหวังผลได้น้อยและเสี่ยงอันตรายเพราะน้ำไหลแรงมากและขุ่นข้นมากแต่มีวิธีเดียวที่จะนำไปสู่การค้นหาได้ในขณะนี้

นายบุญมี สุคำวงศ์ บิดาของผู้สูญหายเฝ้ารอคอยการค้นหาแม้เชื่อว่าลูกชายคงเสียชีวิตแล้ว ทำการบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางจ้าวป่าจ้าวเขาให้ช่วยหาลูกชายให้พบในวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า. ชุดประดาน้ำจำนวน5 คนพร้อมอุปกรณ์ดำน้ำจะพร้อมกันที่จุดค้นหาเวลา 13.00 น.เพื่อปฏิบัติภารกิจกู้ภัยในครังนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน