X

ผู้ใหญ่เทือง นำทีมจิตอาสาปลูกผักเลี้ยงปลาถวายสมเด็จฯในวันเฉลิม

[contact-form][contact-field label=”ชื่อ” type=”name” required=”true” /][contact-field label=”อีเมล์” type=”email” required=”true” /][contact-field label=”เว็บไซท์” type=”url” /][contact-field label=”ข้อความ” type=”textarea” /][/contact-form]


จิตอาสาเด่นชัย ร่วมปลูกต้นไม้ปล่อยป่า ในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ที่วัดเด่นทัพชัย


จิตอาสา ทำความดีด้วยใจ ในอำเภอเด่นชัย จำนวน 50 คน นำโดยนายประเทือง สุภาพ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม โดยจัดให้มีกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาดวัดเด่นทัพชัย ปลูกผักเพื่อขับเคลื่อนด้านความมั่นคงทางอาหารโครงการ 90 วัน ของกรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย เพื่อถวายเป็นราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในวันที่ 3 มิถุนายนน และปล่อยปลาทับทิมในแหล่งน้ำสาธารณะเพื่อให้เป็นอาหารโปรตีนแก่ประชาชนในโอกาสต่อไป
โครงการดังกล่าวดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน และจะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ในการดูแลต้นไม้และผักสวนครัว การเลี้ยงปลา เพื่อให้เจริญเติบโตจนเป็นอาหารได้ในชุมชน กิจกรรมดังกล่าวยังสร้างความรักสามัคคีในชุมชนและความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติ คือ สถาบันชาติ สถาบันศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์และประชาชน ส่งเสริมความรักสามัคคีให้เกิดขึ้นในชุมชนพร้อมกับสร้างอาหารให้กับชุมชนเสริมความมั่นคงไปพร้อมๆ กัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน