X

หลามติดเคอร์ฟิว แพร่ฝนตกดี

ฮือฮา “น้องหลามติดเคอร์ฟิว” ขณะชุดเคลื่อนที่เร็ว อ.หนองม่วงไข่ ออกลาดตระเวนตรวจตราดูแลความสงบเรียบร้อย พบน้องหลามตัวเขื่อ เลื้อยข้ามถนนเพราะมีฝนตกชุ่มฉ่ำ

เวลา22.00 วันที่ 4 พ.ค. 2563 นายนพคุณ สุวรรณฤทธิ์ นายอำเภอหนองม่วงไข่ มอบหมายให้ฝ่ายความมั่นคง กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองม่วงไข่ ร่วมปล่อยแถวและมอบภารกิจ ตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 2) การห้ามบุคคลใดทั่วราชอาณาจักรออกนอกเคหสถาน ตั้งแต่เวลา 22.00 น. – 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น พร้อมทั้งจัดชุดเคลื่อนที่เร็วออกลาดตระเวนตรวจตราดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่อำเภอหนองม่วงไข่ ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย


และขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังออกตรวจตราในพื้นที่ดูแลความเรียบร้อยอยู่นั้น ก็พบงูหลามตัวใหญ่เลื้อยขวางถนนขบวนของเจ้าหน้าที่ ที่กำลังออกตรวจตราความเรียบร้อย ทำให้กระบวนรถของเจ้าหน้าที่ต้องหยุด ปล่อยให้น้องหลามเลื้อยข้ามถนนด้วยความปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่บางคน บอกว่า น้องหลามติดเคอร์ฟิว แต่เจ้าหน้าที่ก็มิได้จับกุมดำเนินคดีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงนี้จังหวัดแพร่เริ่มมีฝนตกทั่วไปทั้ง8 อำเภอ สถานการณ์ความแห้งแล้ง ดีกว่าปีที่ผ่านมาในห้วงเวลาเดียวกันเกษตรกรเริ่มวางแผนการเพาะปลูก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน