X

การเดินทางผ่านจังหวัดแพร่แน่นทุกสาย อุบัติเหตุเกิดต่อเนื่อง มท2 ประชาชนร่วมมืออุบัติเหตุลดลง

ตั้งแต่คืนวันที่ 27 ธันวาคมถึงวันที่ 28 ธันวาคม. การจราจรบนเส้นทางหลวงหมายเลข 11 ทางหลวงหมายเลข 101 และหมายเลข 103 ถนนสายหลักการจราจรหนาแน่นรถเดินทางข้อนข้างช้า มีอุบัติเหตุเกิดเป็นระยะๆ แต่ไม่รุนแรง. สาเหตุมาจากการขับผู้ใช้ยวดยานใช้ความเร็วต้องการรีบเร่งจนเกิดอุบัติเหตุ. จนถึงปัจจุบัน มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแล้ว8 ครั้ง. บาดเจ็บ 10 รายยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต

นางกานต์เปรมปรีย์. ชิตานนท์. ผู้ว่าชาชการจังหวัดแพร่. มีคำสั่งให้ทุกหน่วยงานตั้งจึดอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ถนนให้ระมันระวังเป็นพิเศษ. ตลอดเส้นทางในจังหวัดแพร่ควรใช้ความเร็วไม่เกิน 90. และให้อบต.กำนัน ผญบ.และอาสาสมัครในชุมชนตั้งด่านควบคุมคนในชุมชนให้เกิดความปลอดภัยจากอุบัติเหตุ. นอกจากไม่มีการเสียชีวิตแล้วควรจะมีผู้บาดเจ็บมีสถิติลดลงด้วย

เวลา 14.30 น.วันที่28 ธันวาคม. นายนิพนธ์ บุญญามณีรมช.กระทรวงมหาดไทย เดินทางมาตรวจเยื่ยมหน่วยบริการนักท่องเที่ยวบริเวณจุดแยกช่อแฮข้างสนามบินแพร่ให้กำลังใจผู้ปฏิบัติการตลอดช่วง7 วันอันตรายพร้อมมอบกระเช้าของขวัญเป็นกำลังใจ

นายนิพนธ์. บุญญามณี. กล่าวว่า. ในปีนี้ใช้วิธีบูรณาการทำงานร่วมกันหลายฝ่าย ก็เชื่อว่าสถิติจะลดลงกว่าปีที่ผ่านมา. โดยเฉพาะด่านครอบครัว ด่านชุมชน ด่านทางรอง ทางหลักที่ทำงานกันตลอด24 ชั่วโมง. สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ ความร่วมมือของประชาชน. การใช้รถใช้ถนนเดินทางถ้าไม่พร้อม รู้สึกง่วงให้หาที่จอดพัก ซึ่งมีหน่วยบริการอยู่เป็นระยะๆ. ภาพรวมแล้วขอให้ทุกคนกลับบ้านด้วยความปลอดภัยถึงบ้านทุกคน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน