X

หวิดดับ ตำรวจล่อซื้อยาบ้าชาร์ทก่อนถึงคิวโดนยิงท้องส่งโรงพยาบาล

เวลา 16.05 น.วันที่ 10  ธันวาคม พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองแพร่ พนักงานสอบสวนเวร ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่โรงแรมเซเว่นอินน์ เลขที่ 163. หมู่ 7 ต.ป่าแมต อ.เมือง จ.แพร่ จึงได้นำกำลังไปที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุภายในโรงแรมม่านรูดห้องเบอร์ 8 ดาบตำรวจสุโข เวียงอินทร์ ชุดปส.ภจว.แพร่ ถูกยิงบริเวณหน้าท้อง ขณะเดียว กันพ.ต.ต.ปิยศักดิ์ ศรีเรือน สว.สส.ภจว.แพร่. ที่ร่วมปฏิบัติการด้วยนำตำรวจที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแพร่ ส่วนคนร้ายวิ่งหนีจากจุดเกิดเหตุหนีออกไปทางทิศตะวันตกของโรงแรมมุ่งหน้าไปทางเขตติดต่อต.เวียงทองอ.สูงเม่น จ.แพร่ ใกล้กับแม่น้ำยม

เจ้าหน้าที่ระดมกำลังทุกหน่วย ชุดปราบปรามยาเสพติด ติดตามคนร้ายปิดพื้นที่ตำบลป่าแมต อ.เมืองและตำบลเวียงทอง. อ.สูงเม่น ใช้กำลังตำรวจกว่า 100 นายติดตามคนร้าย. เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นสามารถล้อมจับคนร้ายได้ที่ริมฝั่งแม่ยม เขต ต.เวียงทอง อ.สูงเม่น จ.แพร่ และสามารถเก็บปืนคนร้ายใช้เป็นอาวุธคือปืนพกขนาดจุด 38 ไทยประดิษฐ์ ถูกทิ้งไว้ริมทางบริเวณป่าไผ่ ในเขต ต.เวียงทอง.

ทราบชื่อคนร้ายคือนายภาณุพงษ์ กระหวาย อายุ 34 อยู่บ้านเลขที่ 232 หมู่ 6 ต.บ้ายปง อ.สูงเม่น

พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง. รอง ผกก.สส.สภ.เมืองแพร่ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการทำงานของเจ้าหน้าที่ในการล่อซื้อยาบ้า เมื่อคนร้ายมาตามนัดหมายที่ห้องหมายเลข 8 สั่งเบียร์ 2 ขวดดื่มรอเวลานัดซื้อยาซึ่งเป็นแผนล่อซื้อของตำรวจ แต่ตำรวจที่ปลอมตัวซื้อยายังมาไม่ถึง ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ดังกล่าวมาถึงก่อนอยู่ห้องเบอร์ 9 ห้องติดกัน ดาบตำรวจสุโข เวียงอินทร์ ไม่ทันใจเพราะคนร้ายเข้าจุดแล้ว จึงเข้าไปที่ห้องเบอร์ 8 คนร้ายไหวตัวยิงเข้าที่ท้องดังกล่าว ขณะนี้ ตำรวจที่ถูกยิงแพทย์ได้ช่วยจนพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนยาบ้าของกลางคนร้ายคงจะทิ้งไประหว่างหลบหนี ซึ่งได้นำตัวคนร้ายไปตรวจเขม่าดินปืนที่มือ และส่งกองวิทยากรตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ ไปตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ รอสอบปากคำก่อนนำออกทำแผนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน