X

ชุมชนแม่จั๊วะดีใจ  เอกชนมอบสนามกีฬาฟุตบอลมาตรฐานให้กับโรงเรียน เตรียมเปิดโอกาสให้ทุกชุมชนได้ใช้ในกีฬาท้องถิ่น 

ชุมชนแม่จั๊วะได้เฮ  เอกชนมอบสนามกีฬาฟุตบอลมาตรฐานให้กับโรงเรียน เตรียมเปิดโอกาสให้ทุกชุมชนได้ใช้ในกีฬาท้องถิ่น

เวลา 14.00 น.วันที่ 25 พฤษภาคม   นายอิศรา สุขแจ่มใส นายอำเภอเด่นชัย  จ.แพร่ เป็นประธานรับมอบสนามฟุตบอลมาตรฐาน จากบริษัทอลิอันซ์  อยุธยา ประกันชีวิต  มอบให้กับโรงเรียนบ้านแม่จั๊วะ ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่    มูลค่า 500,000 บาท จากงบประมาณ 2.5 ล้านบาทเป็นกิจกรรมสนับสนุนการกีฬาให้กับเยาวชนในภาคเหนือได้เล่นฟุตบอล  ตามโครงการสานฝันปันสนามฟุตบอลให้น้อง โรงเรียนที่ได้รับการสนับสนุนทุนปรับปรุงสนามกีฬาในปีนี้ มี 3 แห่ง คือ โรงเรียนบ้านแม่จั๊วะ จ.แพร่ โรงเรียนชุมชนวัดทับมา ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง   โรงเรียนอนุบาลชานุมาน ต.ชานุมาน อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ การมอบสนามฟุตบอลครั้งนี้มีนายกัมปนาท ศรีเชื้อ ผอ.สำนักเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2    นายเวธิต สุนทรญาติ ประธานหอการค้าจังหวัดแพร่  ร่วมเป็นสักขีพยานในการรับมอบสนามกีฬาแห่งนี้ด้วย

นายอำเภอเด่นชัย รับมอบสนามฟุตบอล
ฟุตบอล  กีฬาท้องถิ่น ความร่วมมือภาคเอกชนกับชุมชน
เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านแม่จั๊วะถ้ายภาพร่วมกับบริษัทเอกชนมอบสนามกีฬา

นอกจากมอบสนามฟุตบอบแล้วยังมอบลูกฟุตบอลไว้ด้วย
พิธีมอบสนามกีฬาฟุตบอลและอุปกรณ์

โครงการดังกล่าว ถือเป็นโครงการที่เกิดขึ้นจากภาคธุรกิจเอกชนที่ใช้งบประมาณจากรายได้การทำธุรกิจแบ่งปันมาสร้างสาธารณประโยชน์ให้กับสังคม โดยเฉพาะกิจกรรมดังกล่าวให้ความสำคัญต่อการกีฬา ได้ร่วมกันพัฒนาและสร้างโอกาสให้กับเยาวชน ประชาชนทั่วไปที่สนใจการกีฬาและการออกกำลังกายในย่านเทศบาลตำบลแม่จั๊วะ ได้ใช้พื้นที่สนามเพื่อการเล่นฟุตบอลและการออกกำลังกายในสนามที่มาตรฐานได้ทุกวันและยังสามารถสร้างกิจกรรมทางการกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์กับชุมชนอื่นๆ ได้อีกด้วย

         นายสุทธิชัย กาศเจริญ  กำนันตำบลแม่จั๊วะ  กล่าวว่า  การส่งมอบสนามกีฬาของบริษัทเอกชนดังกล่าวถือเป็นกิจกรรมที่ดีที่ภาคเอกชนมองเห็นความสำคัญเข้ามาช่วยกันพัฒนาท้องถิ่น  ซึ่งสนามฟุตบอลที่โรงเรียนบ้านแม่จั๊วะได้รับมอบ จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ที่สนใจออกกำลังกายในท้องถิ่น  และยังเป็นสถานที่เล่นฟุตบอลที่มาตรฐาน โรงเรียนและคณะกรรมการสถานศึกษา พร้อมทั้งผู้บริหารชุมชนจะใช้สนามดังกล่าวให้เกิดประโยชน์ และต่อประชาชนในหลายๆ ชุมชนที่จะเข้ามาใช้สนาม ทางตำบลแม่จั๊วะยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้สนามฟุตบอลดังกล่าวเป็นสนามที่มีหลายๆ ชุมชนมาใช้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน