X
ดารา

ดาราเกณฑ์ทหาร “เข้ม หัสวีร์”นักแสดงช่อง 7 ขอผ่อนผัน

วันนี้ 3 เม.ย. เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศของการคัดเลือกทหาร จากจังหวัดบึงกาฬ ว่าการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการในปี 2561 ที่หอประชุมเอนกประสงค์ที่ว่าการอำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ ในเช้าวันนี้เป็นที่น่าจับตามอง เพราะ 1 ในบรรดาผู้ที่จะมาคัดเลือกทหารนั้น เป็นดาราหนุ่มหล่อดาวรุ่งของช่อง 7 สี นั้นก็คือ หนุ่มเข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล นักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง ไฮโซสะออน ประกบคู่กับ  แม็กกี้ อาภา และละครหลังข่าว เจ้าสมิง ซึ่งก่อนหน้านี้ เข้ม หัสวีร์ เคยฝากผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว อาทิ ซีรีส์เรื่อง ปาฎิหาริย์ โฆษณามิสเตอร์โดนัท  และงานถ่ายแบบ เดินแบบอีกมากมาย  โดยเจ้าตัวก็ได้เดินทางมารายงานตัวในช่วงเช้า พร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ เมื่อถึงเวลาก็มานั่งเข้าแถวรอเจ้าหน้าที่ก็เรียกเข้าไปรายงานตัว และยื่นเอกสาร สด.9  และหมายเรียก แจ้งความประสงค์ขอผ่อนผันการคัดเลือกทหารออกไป โดยให้เหตุผลว่ายังติดในเรื่องของการเรียน และการแสดงละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ขณะนี้

นักแสดง
หนุ่ม เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล รับมอบหลักฐานการขอผ่อนผัน การตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการในปี 2561 ที่หอประชุมเอนกประสงค์ที่ว่าการอำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ

และนอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากนายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผวจ.บึงกาฬ และพันเอก ศุภการ บุบพันธ์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 29 ที่ลงพื้นที่มาตรวจเยี่ยมการคัดเลือกทหารกองประจำการในวันนี้ ร่วมมอบใบสำคัญหลักฐานเอกสารการขอผ่อนผันในปีนี้ให้กับ น้องเข้ม หัสวีร์ อีกด้วย ซึ่งหลังจากได้รับเอกสารครบถ้วนนักแสดงหนุ่ม ก็ร่วมถ่ายภาพกับประชาชนที่พาลูกหลานมาคัดเลือกทหารในครั้งนี้อย่างเป็นกันเอง ก่อนจะเดินทางกลับ กทม. เพราะมีคิวถ่ายละครต่อ ทันที..

เกณท์ทหาร
เข้ม หัสวีร์ เคยฝากผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว อาทิ ซีรีส์เรื่อง ปาฎิหาริย์ โฆษณามิสเตอร์โดนัท และงานถ่ายแบบ เดินแบบอีกมากมาย ทางช่อง 7 สี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน