X
ยาบ้า

จับ 2 สาวซุกยาบ้าในกางเกงในหาเงินเที่ยวปีใหม่

ทหารหน่วยรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง(นรข.)ตามจับ 2 สาววัยรุ่นขณะขับรถเก๋งมารับยาบ้าไปขายให้กับกลุ่มผู้เสพในพื้นที่ ตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในรถและซุกใน “กกน”รวม 571 เม็ด
ยาบ้า
แถลงผลการจับกุม

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 2 ม.ค. น.อ.นิยม พึ่งโต ผบ.หน่วยรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตหนองคาย สืบทราบว่ามี 2 สาววัยรุ่นใช้รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน กก 8244 บึงกาฬ ลักลอบขายยาบ้ามานานและจะใช้พื้นที่เมืองบึงกาฬเป็นเส้นทางด่าน จึงสั่งการให้ น.ท.ชำนาญ บัวจูม หน้าหน้าสถานีเรือ นรข.บึงกาฬ สนธิกำลังกับ ร.อ.พิพัฒน์ เพียวิเศษ ผบ.ร้อยทหารพรานที่ 2109 และนายประสงค์ศักดิ์ บุญมา นายด่านศุลกากรบึงกาฬ วางแผนจับกุมกระทั่งพบรถเก๋งฮอนด้าตามที่รับแจ้ง ขับผ่านสี่แยกไฟแดงมุ่งหน้าไปทางอำเภอศรีวิไล เจ้าหน้าที่จึงขับรถยนต์ไล่ติดตามไปและตัดสินใจขับรถแซงขึ้นหน้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่สั่งให้หยุดรถเพื่อขอตรวจค้นที่บริเวณข้างอู่ซ่อมรถซึ่งห่างจากจุดพบประมาณ 11 กม. ทราบชื่อคนขับ น.ส.ศิรา นามศักดิ์ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 17 หมู่ 17 บ้านเมืองทอง ต.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ค้นในตัวไม่พบสิ่งผิดกฎหมายมีเงินสดในกระเป๋ากางเกง 21,380 บาท และน.ส.จิราภรณ์ ธรรมคำ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 68 หมู่ 6 ต.โนนสว่าง อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ นั่งอยู่ด้านข้างคนขับอาการตัวสั่นเหงื่อตก ค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะที่นั่ง 1 ถุงจำนวน 161 เม็ด และทั้ง 2 ยังมีอาการแปลกๆจึงเค้นสอบจนรับว่ามียาบ้าซ่อนอยู่ในกางเกงในอีก จึงให้ล้วงออกมาพบยาบ้าอีกจำนวน 2 ถุงอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้านับรวมกันได้ 410 เม็ด รวมยาบ้าทั้ง 2 คนได้ จำนวน 571 เม็ดและยังมีโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องและอุปกรณ์เสพยาบ้า 2 อันอยู่ภายในรถ

ยาบ้า
แถลงผลการจับกุม

จากการสอบสวนทั้ง 2 สาวอ้างว่าได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากพ่อค้าชาวลาวเพื่อนำมาขายให้กับกลุ่มผู้เสพด้วยกันในราคาเม็ดละ 100 บาท โดยทำมาแล้ว 3 ครั้ง เพื่อหาเงินมาเที่ยวงานช่วงเทศกาลปีใหม่ และพวกตนก็ได้เสพยาด้วยวันละ 2 เม็ดก่อนจะออกจากบ้านไปกรีดยาง ถ้าไม่เสพก็จะง่วงนอนไม่มีแรง จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตามิน)และมียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน