X
แถล่งข่าว

หนาวดีดีที่บึงกาฬพร้อมรับนักเที่ยวช่วงวันหยุดยาวปีใหม่

วันนี้ 26 ธ.ค. เวลา 17.30 น. นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผวจ.บึงกาฬ เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงาน “หนาวดีดี…ที่บึงกาฬ Season 4 ภายใต้สโลแกน หนาวนี้  ที่รอคอย” ณ บริเวณถนนข้าวเม่าริมโขง อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ  เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาสัมผัสอากาศหนาวและเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและขึ้นชื่อของจังหวัดบึงกาฬที่มีอยู่หลากหลายแห่ง

แถลงข่าว
ผวจ.แถลงข่าวการจัดงาน

จังหวัดบึงกาฬ จัดงานหนาวดี ๆ รับลมหนาว สัมผัสไออุ่น อ้อมกอดจากมิตรภาพดี ๆ ของคนบึงกาฬ พร้อมเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามหลากหลายสถานที่ในจังหวัดบึงกาฬและเที่ยว ในงาน “หนาวดีดี…ที่บึงกาฬ Season 4 ” และให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวเกิดความประทับใจและคิดถึงบึงกาฬในเทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาวจังหวัดบึงกาฬ โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2560  – 7 มกราคม 2561 ณ บริเวณถนนข้าวเม่าริมโขง จังหวัดบึงกาฬ ภายในงานเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการชั้นนำจากจังหวัดบึงกาฬ พบกับสินค้าโอทอปชั้นนำมากมาย เพลินตากับการแสดงศิลปวัฒนธรรมของจังหวัดบึงกาฬ และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหมอลำชื่อดัง และร่วมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปพร้อม ๆ กันในงานหนาวดี ๆ ที่บึงกาฬ

แถลงข่าว
หลายภาคส่วนร่วมงานแถลงข่าว

นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ กล่าวถึงการจัดงานหนาวดีๆที่บึงกาฬว่าจังหวัดบึงกาฬ มีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์ด้วยธรรมชาติอันงดงามมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าประทับใจมากมาย  ซึ่งนอกจากความสวยงามตามธรรมชาติแล้ว ก็ยังมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ โบราณคดี ศิลปวัฒนธรรม ประเพณีท้องถิ่น ที่สืบต่อมาอย่างยาวนานอีกด้วย    นอกจากนี้  ด้วยสภาพภูมิศาสตร์ และที่ตั้งของจังหวัดบึงกาฬ ทำให้เราสามารถกำหนดยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยว  เพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยวในแถบลุ่มน้ำโขงได้อย่างมีศักยภาพต่อไปได้ ทั้งระยะสั้น และระยะยาว อันจะส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวของจังหวัดบึงกาฬอย่างยั่งยืน  แต่ในปัจจุบัน ยังมีพี่น้องประชาชน นักท่องเที่ยว ที่รู้จักแหล่งท่องเที่ยวของบึงกาฬไม่มากเท่าที่ควร  การประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลจึงเป็นสิ่งสำคัญ  เพื่อบอกว่า จังหวัดบึงกาฬมีแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอดปี ในทุกฤดูกาล อย่างในฤดูหนาว ในช่วงเวลานี้  บึงกาฬของเรา ก็มีอากาศที่หนาวเย็นที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ดังนั้นนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสอากาศอันหนาวเย็น รวมไปถึงบรรยากาศที่สวยงามของแหล่งท่องเที่ยวอันน่าประทับใจ  ผมเชื่อว่าบึงกาฬเป็นจังหวัดที่พี่น้องประชาชน สามารถท่องเที่ยวได้อย่างมีความสุข ในฤดูหนาวของทุกปี ด้วยความหนาวเย็นที่มีเอกลักษณ์ ที่เราอยากจะแนะนำให้ได้ลองมาสัมผัส “หนาวดีดี ที่บึงกาฬ” ร่วมกันนอกจากวัตถุประสงค์สำคัญ ๆ ที่ได้กล่าวมาแล้ว  เรายังมุ่งเน้น ส่งเสริมให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย เกิดการกระจายรายได้ให้แก่พี่น้องประชาชนในจังหวัดของเรา ซึ่งจะส่งผลดีในระยะยาว ต่อเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดนำมาซึ่งความสุขของพี่น้องประชาชนโดยทั่วถึงกัน

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน