X

‘ส.อสังหาฯ สงขลา’ เตรียมจัดงาน ‘บ้าน-คอนโดฯ’ ครั้งที่ 8 กระหน่ำแคมเปญฮอต

วันนี้ (11ม.ค.60) ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา จับมือผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์และกลุ่มวัสดุตกแต่ง เตรียมจัดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่งครั้งที่ 8 ภายใต้แนวคิด ‘ความสุขไม่รู้จบ’  

นางสาวศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “สำหรับปีนี้ สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา กำหนดจัดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 8 ขึ้น ระหว่างวันที่ 1 – 4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภายใต้แนวคิด ‘ความสุขไม่รู้จบ’ เพื่อตอกย้ำโอกาสของผู้ซื้อ ที่จะได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ในราคาสุดพิเศษ จากโปรโมชั่นทุกรูปแบบที่ดีเวลลอปเปอร์กระหน่ำออกมาแข่งขันเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อภายในงานกันอีกด้วย”

การจัดงานในครั้งนี้ทางสมาคมยังเพิ่มความพิเศษอีกต่อกับ ‘ฟรีค่าโอน’จากโครงการที่เข้าร่วม พร้อมลุ้นรางวัลอีกมากมาย อาทิ ทีวี 55 นิ้ว จำนวน 3 รางวัล  และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ อีกกว่า 10 รางวัล  เมื่อจองบ้านและคอนโดฯ ภายในงาน อีกทั้งยังเพิ่มความความสุขไม่รู้จบด้วยกิจกรรม การแสดงบนเวที – จั๊กกลิ้งโชว์, โบโซ่, KPN, Major scale และ เวิร์คช็อปศิลปะเด็กๆ จาก Artino

ด้านนายธนวัฒน์ พูลศิลป์ ประธานที่ปรึกษาสมาคมฯ เปิดเผยว่า “ขณะนี้มาตรการการปล่อยสินเชื่อของธนาคาร ต่อ ลูกค้ากลุ่มที่จะซื้อบ้านจัดสรรผ่อนคลายลงเยอะ  รวมทั้งมาตรการกระตุ้นราคายางพารา จากการส่งเสริมของภาครัฐบาล จะเป็นปัจจัยที่ส่งผลให้ภาคอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 ดีขึ้น”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิทนีย์ ลือรุ่งโรจน์วุฒิ

วิทนีย์ ลือรุ่งโรจน์วุฒิ

http://www.songkhlatoday.com นักเล่าข่าวจากอำเภอหนึ่งในสงขลา ชอบทำข่าวเล็กๆ ตั้งใจสะท้อนความจริงและมุมมองที่แตกต่างจากทุกสนามข่าว