X

สูญเสียอาสากู้ภัยทดลองงาน”น้องมด”ประสบอุบัติเหตุ พ่อเมืองโคราชเร่งเยียวยา

        จากการจากไปของอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรม 31 (ฮุก31) ประจำเขตโพธิ์กลาง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย เหตุจากอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารพลิกคว่ำบนทางหลวงที่ 24 ระหว่าง กม.ที่ 41- 42 บ.มาบเชือก ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย  มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนกว่า 20 ราย เขตปักธงชัย อาสาสมัครฮุก 31ชุดนี้ได้ทำการออกปฏิบัติหน้าที่ แต่ยังไม่ถึงจุดหมายรถเกิดการเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกทำให้เกิดการบาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิตที่ 1 ราย

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2561 เวลา 17.00 น. นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางมาเป็นประธานพิธีรดน้ำศพ นางสาวมาริษา วิลัยกรวด อายุ 22 ปี สมาชิกอาสาสมัครทดลองงาน กู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมาที่วัดบ้านใหม่อินทราราม ต.บ้านใหม่ อ.เมืองนครราชสีมา และ กล่าวว่า การเสียชีวิตของน้องมด ในขณะปฏิบัติหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุรถยนต์โดยสารพลิกคว่ำ แต่ตัวเองต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน และขอแสดงความเสียใจกับน้องมดและครอบครัว ทั้งนี้ทางจังหวัดฯจะหาแนวทางช่วยเหลือครอบครัวของน้องมดอย่างเต็มที่

ด้านของนางวาสนา วิลัยกรวด มารดาของน้องมด ได้ทราบข่าวว่าลูกสาวของตัวเองเสียชิวิตจากอุบัติเหตุ ตนเสียใจที่ลูกสาวมาจากไปอย่างกระทันหันจนแทบทำใจไม่ได้ จากการที่ไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน จึงรีบเดินทางมาจากเยอรมันมาและปรึกษากับญาติผู้ใหญ่เพื่อจะทำการฌาปณกิจต่อไป

อย่างไรก็ตามทางจังหวัดฯ ได้ให้การช่วยเหลือน้องมดโดยมอบเงินช่วยเหลือในเบื้องต้นจำนวน 10,000 บาท และจะระดมทุนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและองค์กรต่างๆเพื่อช่วยเหลือครอบครัวน้องมดให้ได้มากที่สุด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน