X

โคราชเปิดสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว นครราชสีมาแห่งใหม่

15 สิงหาคม 62 เวลา 9.00 น. สำนักงานหนังสือเดินทางจังหวัดนครราชสีมาร่วมกับเซ็นทรัลนครรขสีมา เปิดสำนักกงานหนังสือเดินทางชั่วคราว มีนายชาตรี อรรจนานันท์ อธิบดีกรมการกงสุล นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาเป็นประธาน ร่วมเปิดงาน พร้อมด้วยนางรุจิเรศ นีรปัทมะ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) นายสุรวุฒิ เชิดชัย นายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครราชสีมา และนายกรณ์กิจ ศิริวิสูตร หัวหน้าสำนักงานหนังสือเดินทางนครราชสีมาให้การต้อนรับ ณ บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา


นายชาตรี อรรจนานันท์ อธิบดีกรมการกงสุล เดินทางมาเปิดสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว นครราชสีมา แห่งใหม่ที่เซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา แทนสำนักงานฯหลังเก่า อยู่ที่ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากสำนักงานหนังสือเดินทางหลังเก่าคับแคบไม่พอกับความต้องการของประชาขนที่มาใช้บริการในแค่ละวันมากกว่า 300 คน ทางจังหวัดนครราชสีมาจึงเล็งเห็นความสำคญของสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราวนครราชสีมา ทำการย้ายสำนักงานหนังสือเดินทางฯมาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา


นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า การย้ายสำนักงาน หนังสือเดินทางครั้งนี้เป็นการย้ายสถานที่เพื่อรองรับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา ชาวจังหวัดใกล้เคียง และชาวต่างชาติ ที่มาทำหนังสือเดินทางให้ได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางมาใช้บริการที่สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราวนครราชสีมา อย่างสะดวกสบาย และเป็นสำนักงานหนังสือเดินทางนครราชสีมาแห่งใหม่ที่มีความเพร้อมในทุกๆเรื่อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถประจำทาง หรือการนำรถส่วนตัวเข้าไปใช้บริการ ซึ่งอยู่บนศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชั้น 3 มีสถานที่จอดรถ ศูนย์อาหาร และแหล่งช้อปปิ้งแบบครบวงจร จึงหวังว่าพี่น้องชาวจังหวัดนครราชสีมาและชาวจังหวัดใกล้เคียงจะได้รับความสะดวกสบายกว่าสถานที่เดิม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวทิ้งท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน