X

ตำรวจภูธรภาค 3 เปิดยุทธการขุดรากถอนโคนผู้ค้ายาอีสานใต้

ตำรวจภูธรภาค 3 เขย่าวงการยาเสพติด เปิดยุทธการขุดรากถอนโคน ผู้ค้ายาอีสานใต้

วันที่ 4 พ.ย.2565 เวลา 10.00 น.กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค3 แถลงผลจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางตามนโยบายรัฐบาล นำโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กับการแก้ไขปัญหายาเสพติดโดยกำหนดให้การแก้ไขยาเสพติดเป็นหนึ่งในนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาลและภายใต้การอำรวยการของ พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้นำนโยบายรัฐบาลมาเป็นแนวทางในการป้องกันปราบปรามยาเสพติดของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

พล.ต.ท.ประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 พร้อมด้วยพล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รองผบช.ภ.3 /ปอ.ศอ.ปส.ภ.3 พล.ต.ต.สายเพชร ศรีสังข์ รอง ผบช.ภ.3 นายไกรฤกษ์ ดาวเรือง ผู้อำนวยการสำนักงาน ปปส.ภาค3 ได้สั่งการให้หน่วยงานในสังกัด เร่งสืบสวนจับกุมผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่กวาดล้างยาเสพติดในทุกมิติและทำลายเครือข่ายตัดวงจรยาเสพติดทุกระดับ สกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติดตามแนวชายแดนและพื้นที่ชั้นใน

ผลการจับกุม เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าตำรวจ กก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.3 ร่วมกับเจ้าพนักงาน ปปส.ภาค 3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหัน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เข้าค้นบ้านที่เกี่ยวข้องกับนายยงยุทธ ทั้ง 4 จุด และเข้าตรวจค้น สามารถจับกุม นายยงยุทธ มาอิสูงเนิน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้ที่บ้านพักพร้อมของกลาง ตรวจยึด อาวุธปีนพกสั้น จำนวน 2 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 55 นัด ยาบ้าจำนวน 100 เม็ด จากนั้นเข้าตรวจข้นบ้านพักของผู้ที่เกี่ยวข้องกับนายยงยุทธ์ สามารถตรวจยึดทรัทย์สินของผู้ต้องหาอีกหลายรายการ มีบ้านพร้อมที่ดิน 3 หลัง รถยนต์ 3 คัน รถจักรยานยนต์ 3 คัน ทองรูปพรรณพร้อมพระเหลี่ยมทอง เงินสด 108,300 บาท และควายอีก 16 ตัว พบพยานหลักฐานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง กับการซื้อขายยาเสพติด รวมมูลค่าทรัพทย์สินที่ตรวจยึดกว่า 4,277,190 บาท มาเป็นของกลาง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน