X

เทอร์มินอล 21 โคราช แถลง การเปิดให้บริการ และเยียวยา ผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ

นครราชสีมา-วันที่ 13 ก.พ.63 เวลา 11.00 น.ที่ศูนน์การค้าทเอร์มินอล 21 โคราช ชั้น 4 ฮอลล์ 2 ที่ห้องแถลงข่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช กล่าวว่า หังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการตรวจสอบสถานที่ ทำความสะอาดและดูแลความเรียบร้อยตลอดระยะเวลา 4 วันทีผ่านมา วันนี้เทอร์มินอล 21 โคราช พร้อมแล้วที่จะกลับมาเปิดให้บริการตามปกติ 99 เปอร์เซนต์ ทุกชั้น ทุกโซน ยกเว้นพื้นที่บริเวณฟู้ดแลนด์ซูปเปอร์มาเก็ต คาดว่าจะกลับมาเปิดใช้บริการในเร็ววันนี้ พร้อมกับการวางมาตรการรักษาความปลอดภัยให้รัดกุม เพื่อให้ลูกค้า ผู้ประกอบการ ประชาชนมั่นใจ ว่าศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ปลอดภัยและมีความพร้อมที่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ ฯ กล่าวต่อว่า ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้สูญเสียและผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว และขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนช่วยเหลือและให้กำลังใจ ทางศูนย์การค้าฯมีความซาบซึ้งใจในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯพระราชทานกองบังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 มาร่วมปฏิบัติการในเหตุการณืที่เกิดขึ้นตลอดจน ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ แพทย์ พยาบาล บุคลากรด้านสาธารณสุข เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จิตอาสา มูลนิธิ สื่อมวลชล เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

อย่างไรก็ดี นายประเสริฐ ยังกล่าต่อว่า ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ได้ให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลและได้ประสานงานอย่างเต็มที่กับเจ้าหน้าที่ทั้งในขณะเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ อีกทั้งยังได้ดำเนินมาตรการในการให้ความช่วยเหลือเยียวยา สร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ ทั้งผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ โดยมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บรายละ 100,000 บาท มอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรของผู้เสียชีวิต รายละ 50,000 บาท และยกเว้นค่าเข่าพื้นที่ให้กับร้านค้ากว่า 500 ราย เป็นเวลา 1 เดือน นายประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน