X

‘เอไอเอส’ เปิดช่องบริจาคเงินซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ‘ร.พ.จักษุบ้านแพ้ว’

กรุงเทพฯ – ‘เอไอเอส’ ร่วมส่งต่อความสุข ด้วยสุขภาพตาที่ดี โดยเปิดช่องทาง ชวนลูกค้าร่วมบริจาคเงินให้แก่ ร.พ.จักษุบ้านแพ้ว เพียงครั้งละ 100 บาท 

“การได้มองเห็นโลกที่สวยงาม ได้ชื่นชมสิ่งต่าง ๆ รอบตัว อาจจะเป็นเหมือนแค่เรื่องธรรมดาสำหรับเรา เพราะเรามีสายตาปกติ

แต่…  

ถ้าเราลองหลับตา หรือ ไม่มีโอกาสมองเห็นอะไรได้อีก คงเป็นเรื่องใหญ่ ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดกับตัวเอง เพราะมันคงมืดมิด จนไม่รู้ว่าชีวิต จะเดินต่อได้ยังไง”

…นี่คือข้อความที่ คุณสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Somchaiceo.official/  เพื่อเชิญชวนลูกค้าเอไอเอส ร่วมกันบริจาคเงินให้แก่ ‘โรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว’ เพื่อให้คนไข้ที่มีปัญหาด้านสายตา ได้มีโอกาสมองเห็นโลกที่สวยงามอีกครั้ง และยังระบุอีกว่า

“ผมได้มีโอกาสคุยกับ คุณหมอ โรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว ที่ทุ่มเท แรงกาย แรงใจ ทำงาน ช่วยคนไข้ ให้ได้มีโอกาสมองเห็น และรู้ว่ายังมีภารกิจสำคัญที่อยากสานต่อ เพื่อจะได้รักษาคนไข้ทางสายตาได้มากขึ้น

ปกติผมทำบุญ ก็จะทำอย่างเงียบ ๆ แต่ครั้งนี้อยากมาชวนทุกคนร่วมกันบริจาค ให้โรงพยาบาล จักษุบ้านแพ้ว เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ด้วยกันครับ

ง่าย ๆ แค่เป็น ลูกค้าเอไอเอส กด

*948*6789*100# โทรออก บริจาคครั้งละ 100 บาท

ขอบคุณฮีโร่คุณหมอและบุคลากร โรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้วทุกท่าน ที่เสียสละมามากมายตลอดหลายปี เพื่อให้ผู้คนได้มองเห็นแสงสว่างอีกครั้ง

มาช่วยกันทำสิ่งดีๆ ร่วมกันนะครับ

โรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว”

#ทำบุญบ้านแพ้ว
#ถ้าเราทุกคนคือเครือข่าย…โรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว เป็นโรงพยาบาลเชี่ยวชาญทางจักษุแห่งแรกของประเทศไทย ที่สร้างด้วยเงินบริจาคของประชาชน ซึ่งต้องใช้งบประมาณในการก่อสร้างถึง 400 ล้านบาท มีพิธีวางศิลาฤกษ์ตอกเสาเข็ม เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 และกำหนดแล้วเสร็จภายในปี 2562  แต่โรงพยาบาลยังขาดงบประมาณอีกจำนวนหนึ่ง จึงจำเป็นต้องเร่งระดมทุนขอรับบริจาคในส่วนที่เหลือจากผู้มีจิตศรัทธา เพื่อให้โครงการบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"