X

นายกฯ เตรียมลงพื้นที่อุบลฯ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย บ่ายนี้

วันนี้ (19 ก.ย.2562) เวลา 13.00 น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย คณะรัฐมนตรี ประกอบด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข , พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย , นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ , นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม , นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง จะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย ที่ จ.อุบลราชธานี

ศาสตราจารย์นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรีจะติดตามแผนการเตรียมการฟื้นฟูเยียวยา ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย และรับฟังการบริหารจัดการน้ำ รวมถึงการให้ความช่วยเหลือด้านต่าง ๆ แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ จากส่วนราชการในพื้นที่

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีและคณะ จะลงเรือตรวจเยี่ยมพบปะให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย ที่ชุมชนริมแม่น้ำมูลด้วย หลังเสร็จสิ้น จะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร ในวันเดียวกัน

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"