X

ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ “Business Today” ฉบับปฐมฤกษ์

ผู้คนจากหลายวงการ พากันแสดงความยินดี และจับจองเป็นเจ้าของ ‘Business Today’ หลังวางจำหน่าย เมื่อเช้าวานนี้

ในวันแห่งประวัติศาสตร์… ที่ Business Today หนังสือพิมพ์ธุรกิจรายสัปดาห์ ออกวางจำหน่าย เมื่อเช้าวันที่ 8 ก.ย.2562 ที่ผ่านมา

ได้เกิดปรากฏการณ์ ผู้คนจากหลากหลายวงการ โดยเฉพาะนักธุรกิจ และแฟนคลับของ Business Today แพลตฟอร์มสื่อธุรกิจ ที่ตอบโจทย์ทุกคำถามวงการธุรกิจ ต่างพากันออกจากบ้านเพื่อไปตระเวนหาซื้อหนังสือพิมพ์ฉบับปฐมฤกษ์ เพราะความตื่นเต้นอยากหยิบจับ สื่อสิ่งพิมพ์ที่ดูเด่นแปลกตา และอ่านเนื้อหาที่แตกต่างจากหนังสือพิมพ์อื่น


กำลังใจล้นๆ…

หลายคน รวมถึงบรรดา Influencer ถ่ายภาพตัวเองกับหนังสือพิมพ์ ส่งมาให้ผู้บริหารและทีมงาน พร้อมคำชื่นชม ชื่นชอบ แสดงความยินดี และอวยพร ทำให้หัวใจของผู้อยู่เบื้องหลังพากันพองโต เพราะถือเป็นกำลังใจอันสำคัญ ที่จะทำให้เรามุ่งมั่นทำหน้าที่ ‘สื่อที่ครบสูตรโมเดลธุรกิจ’ ต่อไป…
“วางแผงวันนี้เป็นวันแรก หนังสือพิมพ์ Business Today วันที่ 9 เดือน 9 รูปแบบและเนื้อหาดีมากน่าสนใจและน่าอ่าน ส่วนตัวแล้วยังไง ๆ ก็ยังชอบอ่านจากกระดาษ มากกว่าจากจอภาพโทรศัพท์มือถือและไอแพด…แก่แล้วต้องถนอมสายตา หนังสือพิมพ์ Business Today ทำให้ระลึกถึงหนังสือพิมพ์ The Edge สมัยที่ประจำการอยู่ที่มาเลเซีย เพราะเป็นหนังสือพิมพ์ที่มีหน้าตากึ่ง ๆแมกกาซีน อินโฟกราฟิกสวยงาม”

…ข้อความจากท่านอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ ‘อดุลย์ โชตินิสากรณ์’ ที่ไปเดินหาซื้อด้วยตัวเอง
เช่นเดียวกับ ‘เทพชัย หย่อง’ อดีตผู้บริหารเครือเนชั่น อดีตบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ ​The Nation และอดีตผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส คนแรก​ ที่สนับสนุน Business Today
“ฉบับปฐมฤกษ์ของ Business Today ที่คุณอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ และทีมงาน ทุ่มเทเต็มที่ เพื่อให้เป็นหนังสือพิมพ์ธุรกิจที่มีคุณภาพ จัดรูปเล่มได้เก๋ไก๋มาก ขออวยพรให้ประสบความสำเร็จครับ www.businesstoday.co

“ในขณะที่คนอื่น ๆ กำลังถอนทัพ ออกจากตลาดสิ่งพิมพ์ แต่อดิศักดิ์ อดีตผู้บริหารใหญ่เนชั่น กลับสวนกระแสเข้าสู่วงการน้ำหมึกอีกครั้งหนึ่ง กับหนังสือพิมพ์แนวธุรกิจ Business Today เริ่มวางตลาดวันนี้…เชิญใช้บริการได้ตามใจชอบครับ”

…อีกหนึ่งโพสต์จาก คนทำสื่อ ‘เถกิง สมทรัพย์’ อดีตผู้บริหารสื่อหลายสำนัก

และนี่คือ ภาพจากผู้สนับสนุนอีกส่วน

คุณกิตติพันธ์​ เหตระกูล​ ผู้บริหารการจัดจำหน่ายของนสพ.รายวันเดลินิวส์​

และ ผศ.เอกพงษ์ ตรีตรง อดีตคณบดีคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร

หรือแม้แต่ศิลปินนักร้องอย่าง ‘อัยย์ วีรานุกูล’ และเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มและมิตรภาพนักปั่น #BikeFinder ยังสละเวลาช่วงคอนเสิร์ต ทั้งอัดคลิปและส่งข้อความ ร่วมแสดงความยินดี กับหนังสือพิมพ์ธุรกิจรายสัปดาห์​ Business Today​ ฉบับปฐมฤกษ์ แถมบอกด้วยว่า วางจำหน่ายที่ ร้านซีเอด ในโมเดิร์นเทรด​ พื้นที่กรุงเทพมหานคร​ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่​ เช้าวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ย.2562

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายบุคคล ทั้งแวดวงวิชาการ ไอที สตาร์ตอัพ ที่ร่วมให้กำลังใจ เช่น ดร.แป้ง ดร.อสมา กุลวานิชไชยนันท์ CEO & Co-Founder บริษัท Coraline พันธมิตรสำคัญอีกหนึ่งบริษัทที่เชี่ยวชาญการจัดโครงสร้าง BIG DATA และ AI เพื่อใช้ในการทรานส์ฟอร์มองค์กร ให้สามารถรับมือการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี่ใหม่ ๆ ได้


Business Today ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา ซึ่งเขียนเท่าไหร่คงไม่หมด และขออภัยที่ไม่สามารถเอ่ยถึงได้ทุกท่าน เราจะมุ่งมั่นทำหน้าที่ ‘สื่อธุรกิจแนวใหม่’ ที่ตอบโจทย์ทุกคำถามวงการธุรกิจ ตามปณิธาน อย่างดีที่สุด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"