X

“Business Today” พร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์มสื่อธุรกิจ และปาฐกถาพิเศษโดย 3 รัฐมนตรี

“Business Today” พร้อมเปิด Content​ Platform และจัด Dinner Talk หัวข้อ​ ‘Thailand Transformation’ โดย​ 3 รัฐมนตรีเศรษฐกิจ ในวันที่ 9 เดือน 9 ปี 19

หลังจากหนังสือพิมพ์ธุรกิจรายสัปดาห์น้องใหม่ Business Today วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อเช้าวันที่ 8 ก.ย.2562 ที่ผ่านมา

ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ (9.9.19) ณ โรงแรม Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 57 ​จะมีงานใหญ่เปิดตัวแพลตฟอร์ม​ On Print BUSINESS​ TODAY พร้อมกับการจัดงาน Dinner Talk หัวข้อ​ ‘Thailand Transformation : ทีมเศรษฐกิจรัฐบาล ร่วมเดินหน้าประเทศไทย’ โดยมีรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ 3 ท่าน มาร่วมปาฐกถาพิเศษ ประกอบด้วย
นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกะทรวงการคลัง ปาฐกถาพิเศษ ‘ก้าวสำคัญทรานส์ฟอร์มประเทศไทย’ , นายพุทธพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ปาฐกถาพิเศษ ‘ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์มประเทศไทย’ และนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ปาฐกถาพิเศษ ‘ก้าวต่อไปของการท่องเที่ยวและกีฬา’ถ่ายทอดสดทาง Facebook Live และ​ YouTube​ Channel Business​ Today Thai ตั้งแต่เวลา​ 18.00-21.30 น.หนังสือพิมพ์ Business Today เป็นหนึ่งในโมเดลธุรกิจของ​ BUSINESS​ TODAY​ Content​ Platform​ ที่สร้างจากแพลตฟอร์ม​ต่าง ๆ ซึ่ง​กำลังจะครบสูตรโมเดลธุรกิจ​ ด้วยกลยุทธ์​ O2O​ Online​ to​ Offline​ แบบ​ Multi-Channel, Multi-Platform เต็มรูปแบบในวันที่ 9 เดือน 9 ปี 19​ (9.9.19)

 

Online​ : Social​ Media​ Facebook, Line, ​Twitter, ​YouTube, IG, Telegram และ website www.businesstoday.co

On Air : รายการ​ Business​Today​ ทางทีวี​ ช่อง NewTV18, รายการวิทยุ สถานีวิทยุกรมการพลังงานทหาร FM.90.5​  โดยใช้​ Facebook​ Live และ​ YouTube Channel เป็นตัวเชื่อม​ On​ Air to Online

On Ground : กิจกรรมเสวนา​ Big​ Data​ เพื่อ​ Soft Launch แนะนำทีมงาน​ On Ground to Online

On Print​ : หนังสือพิมพ์ธุรกิจรายสัปดาห์​ Business Today​ วางจำหน่ายที่ ร้านหนังสือซีเอ็ด ในโมเดิร์นเทรด และด้วยพลังร้านหนังสือของซีเอ็ด กว่า 300 สาขา แบบออฟไลน์ จะช่วยทำให้หนังสือพิมพ์เข้าถึงคนได้กว้างขึ้น​

ติดตามข่าวสารทางธุรกิจได้ที่​ www.businesstoday.co​ และบน Social​ Media

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"