X

ททท.ประจวบฯ ร่วมพันธมิตรจัดโครงการ “Amazing Hua Hin 2019” ลดสูงสุด 50% ตลอด ก.ย.

ททท.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวใน อ.หัวหิน และใกล้เคียง จัดโครงการ “Amazing Hua Hin 2019” ส่งเสริมการเดินทางนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (Green Season) ลดสูงสุด 50% ตลอด ก.ย.นี้

นางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า “โครงการ Amazing Hua Hin 2019” ถือเป็นกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ให้เข้ามาในพื้นที่มากยิ่งขึ้น และเกิดกระจายรายได้กระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (Green Season) โดย ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ได้ขอความร่วมมือสถานประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวใน อ.หัวหิน และพื้นที่ใกล้เคียง ได้แก่ ธุรกิจโรงแรม/ที่พักที่มีความหลากหลาย ทั้งโรงแรมห้าดาว บูติค และโรงแรมขนาดเล็ก ธุรกิจร้านอาหาร และของที่ระลึก เป็นต้น มอบส่วนลดตั้งแต่ 10-50 % ระยะเวลาโครงการตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 2562  โดยได้รับความร่วมมือจากสถานประกอบการในพื้นที่ มากกว่า 30 ราย

ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวต่อว่า นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการนี้ จะได้รับของที่ระลึก Surprise Gift สำหรับ 1,000 ท่านแรก ที่จองโดยตรงกับสถานประกอบการนั้น เพียงแจ้งโค้ด “Amazing Hua Hin” และลงทะเบียนตามที่กำหนด

นักท่องเที่ยวที่สนใจโปรโมชั่นดังกล่าว สามารถติดตาม และ Download  รายละเอียดสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ ได้ที่ Facebook Fan Page : TAT PRACHUAP ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค.นี้ เป็นต้นไป หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 -16.30 น. โทรศัพท์ 032-513885 และ 032-513871

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"