X

“77 ข่าวเด็ด” รับสมัครผู้สื่อข่าว ร่วมสร้างแพลตฟอร์มข่าวชุมชน

เว็บไซต์ข่าวเพื่อชุมชน 77 ข่าวเด็ด ชวนคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง ‘แพลตฟอร์มข่าวสาร 77 จังหวัด’

ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 2 ของเว็บไซต์ข่าว www.77kaoded.com เว็บไซต์ข่าวสารเพื่อชุมชน 77 จังหวัด ซึ่งนำเสนอข่าวสารและสาระทุกประเภท จากผู้สื่อข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศทุกจังหวัด เราต้องการ ‘ทีมผู้สื่อข่าวท้องถิ่น’ ที่มีความเชื่อมั่นในพลังข่าวสารชุมชน ติดตามข่าวสารรอบตัวในทุกด้าน เปิดรับและพร้อมเรียนรู้เทคโนโลยีสื่อใหม่ ๆ มีความรับผิดชอบในการทำงานและซื่อสัตย์ในวิชาชีพสื่อสารมวลชน มาร่วมงานกับเรา ทั้งผู้สื่อข่าวประจำจังหวัด 16 จังหวัด ประกอบด้วย จ.สมุทรสงคราม แม่ฮ่องสอน ลำพูน กำแพงเพชร อุทัยธานี สระบุรี สุพรรณบุรี กาญจนบุรี นครนายก ร้อยเอ็ด อำนาจเจริญ บึงกาฬ สกลนคร ยโสธร นราธิวาส และปัตตานี  และผู้สื่อข่าวที่จะมาร่วมเสริมทีมอีก 10 จังหวัด คือ จ.แพร่ นครสวรรค์ ชัยนาท สิงห์บุรี เลย หนองคาย นครศรีธรรมราช พัทลุง ภูเก็ต และสุราษฎร์ธานี

สนใจร่วมเป็นพลังข่าวสารชุมชน กับ www.77kaoded.com ส่งอีเมล์แนะนำตัวเอง ความยาวไม่เกิน 15 บรรทัด พร้อมแนบผลงานการเขียน การถ่ายภาพนิ่ง วิดีโอ และตัดต่อคลิป ได้ที่ อีเมล : [email protected] หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ ลักขณา สุริยงค์ บรรณาธิการเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ที่อีเมล : [email protected] หรือ โทร.081-622-7877

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"