X

ตรวจแล้ว! ‘แอร์พอร์ต ลิงก์’ ไม่พบวัตถุต้องสงสัยตามข่าว

กทม. – ‘แอร์พอร์ต เรล  ลิงก์’ ตรวจเข้มทุกสถานี พร้อมสแกนบุคคล-สัมภาระ ไม่เจอวัตถุต้องสงสัยตามที่เป็นข่าว
บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ชี้แจงกรณีมีกระแสข่าว พบวัตถุต้องสงสัยบริเวณรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ สถานีหัวหมาก ในวันนี้ (2 สิงหาคม 2562) ว่า หลังจากทราบเหตุการณ์ ได้ประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ เข้าตรวจสอบพื้นที่ที่ได้รับรายงานแล้ว ปรากฎว่าไม่พบว่ามีวัตถุต้องสงสัยในพื้นที่แอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ สถานีหัวหมาก ตามที่มีกระแสข่าว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ทางบริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. ได้เน้นย้ำมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด โดยเฉพาะความเข้มงวดในการตรวจสอบสัมภาระผู้โดยสารบริเวณสถานีรถไฟฟ้าทุกสถานี ซึ่งนายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุระเบิดหลายจุดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร บริษัทฯ จึงได้เน้นย้ำมาตรการรักษาความปลอดภัยสูงสุด ตามที่ปฏิบัติมาโดยตลอดในการให้บริการแก่ผู้โดยสาร เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยเพิ่มความเข้มงวดการตรวจสอบสัมภาระผู้โดยสารบริเวณสถานีรถไฟฟ้าทุกสถานี เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบบุคคลและวัตถุต้องสงสัยที่เข้าสู่ระบบรถไฟฟ้าและบริเวณสถานีรถไฟฟ้า เพิ่มกำลังพลชุดสุนัขตรวจวัตถุระเบิด (K9) เพื่อเข้าตรวจสอบวัตถุระเบิดภายในระบบรถไฟฟ้าและขบวนรถไฟฟ้า รวมถึงเพิ่มการตรวจใต้ท้องรถยนต์และท้ายรถยนต์ที่จะเข้ามาในลานจอดรถสถานีรถไฟฟ้ามักกะสันด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"