X

ครม.ใหม่ เดินหน้ารัฐบาลดิจิตอล

กทม. – นายกรัฐมนตรี เผย ครม.ใหม่ สานต่อเดินหน้ารัฐบาลดิจิตอล

วันนี้ (15 ก.ค.2562) ที่ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงการประชุมคณะรัฐมนตรี ในวันนี้ว่า มีระเบียบวาระสำคัญ คือ ที่ประชุมรับทราบความก้าวหน้าการดำเนินงานของ กระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ถึงทิศทางในการดำเนินงานต่อไปในอนาคต โดยเฉพาะการให้บริการแก่ประชาชนและนิติบุคคลต่าง ๆ ให้เป็นไปได้อย่างแท้จริง เพื่อให้สานต่อการทำงานของรัฐบาลชุดหน้า ที่จะเริ่มปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (16 ก.ค.2562) เป็นต้นไป

ที่ประชุมยังรับทราบร่างถ้อยแถลงร่วมการประชุมระดับรัฐมนตรีอาเซียน ที่รับผิดชอบงานเยาวชน ครั้งที่ 11 (Joint Ministerial Statement of the Eleventh ASEAN Ministerial Meeting on Youth) และร่างถ้อยแถลงร่วมการประชุมระดับรัฐมนตรีอาเซียน ที่รับผิดชอบงานเยาวชน +3 ครั้งที่ 7 (Joint Ministerial Statement of the Seventh ASEAN Plus Three Ministerial Meeting on Youth) ที่จะมีประชุมวันที่ 16 กรกฎาคม 2562 ที่ สปป.ลาว และ เอกสารผลลัพธ์ของการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียน ครั้งที่ 52 และการประชุมระดับรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง ที่จะมีการประชุมวันที่ 30 กรกฎาคม 2562 นี้

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"