X

เด้ง! 5 เสือ สภ.บางใหญ่ เข้ากรุ เซ่น มท.1 ทลาย ‘บ่อนพระปิ่น 3’

ผบก.ภ.จว.นนทบุรี สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.บางใหญ่ หลังฝ่ายปกครอง นำบุกทลายอภิมหาบ่อนพนันใหญ่ รวบนักพนันกว่า 300 คน มีเงินหมุนเวียนกว่า 300 ล้านบาทต่อวัน

วันที่ 20 มีนาคม 2567 ความคืบหน้า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมฝ่ายปกครอง และตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ จ.นนทบุรี บุกทลายบ่อนพนันยักษ์ใหญ่ (บ่อนพระปิ่น 3) จับนักพนันได้กว่า 300 คน เงินสดกว่า 4 ล้าน พบมีเงินหมุนเวียนวันละกว่า 100 ล้านบาท ภายในหมู่บ้าพระปิ่น 3 อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา

พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า สั่งการให้ พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ดำเนินการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงเป็นการด่วนแล้ว และ พล.ต.ต.ปรารถนา ได้ออกคำสั่งตั้ง คณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง

พร้อมสั่งการให้ 5 เสือ สภ.บางใหญ่ ประกอบด้วย ผกก.สภ.บางใหญ่, รอง ผกก.สส., รอง ผกก.ป., สว.สส. และ สวป. ที่เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ มาปฏิบัติหน้าที่ที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัด (ศปก.ภ.จว.นนทบุรี)

ทั้งนี้ คาดว่าบ่อนพนันยักษ์ใหญ่แห่งนี้ เป็นบ่อนถาวร ไม่ใช่บ่อนวิ่ง โดยเปิดเล่นพนันตั้งแต่ปลายปี 2566 แต่เป็นลักษณะ ปิดๆ เปิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"