X

ร้อนจัด! ไฟไหม้ กทม.อย่างน้อย 3 จุด เจ็บ 1 คน

กรุงเทพฯ – เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงาน และบ้านเรือนประชาชนในชุมชน 3 เขต ยังไม่ทราบความเสียหาย แต่มีผู้บาดเจ็บ 1 คน ต้องนำส่งโรงพยาบาล

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ท่ามกลางสภาพอากาศอันร้อนจัด ช่วงบ่ายวันนี้ เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างน้อย 3 แห่ง ในกรุงเทพมหานคร ทั้งบ้านเรือนประชาชน ชุมชน และโรงงาน ไล่เลียงเวลา ดังนี้

เวลา 12.47 น. เพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ในชุมชนบ้านกล้วย ถนนริมทางรถไฟสายปากน้ำ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยระดมกำลังช่วยกันดับไฟ และช่วยเหลือชาวบ้านที่ติดอยู่ภายใน โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบพบ ผู้บาดเจ็บ 1 คน นำส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท

เวลา 13.30 น. เกิดเพลิงไหม้โรงงานผลิตของเล่นเด็ก ภายในซอยแย้มผกา 1 ถนนบางบอน 4 แขวง-เขตหนองแขม ต้นเพลิงอยู่ในโกดังที่ใช้เก็บวัสดุในการผลิต และของเล่นเด็ก ที่อยู่ระหว่างกระบวนการผลิต ส่วนใหญ่เป็นพลาสติก จึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เพลิงลุกโหมและลามไปทั่วทั้งโกดังอย่างรวดเร็ว

รถน้ำและกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และหน่วยกู้ภัย เร่งระดมดับเพลิง พร้อมวางหัวฉีดดับเพลิง 5-6 หัวฉีด ล้อมรอบโกดังที่เกิดเหตุ แต่ไฟที่โหมแรง ประกอบดกับผนังคอนกรีตและโครงเหล็กหลังคาโกดังบางจุด ที่ได้รับความร้อนเริ่มยุบตัว ทำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้วยความยากลำบาก

เวลา 14.15 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ในซอยอ่อนนุช 45 ถนนอ่อนนุช แขวง-เขตสวนหลวง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ปลูกติดกันหลายหลัง เจ้าหน้าที่เร่งดับเพลิง พร้อมปกป้องกันลุกลาม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"