X

ตร.ยังไม่ชี้สาเหตุเด็ก ม.2 แทงเพื่อน รอแพทย์วินิจฉัยเพิ่ม

กรุงเทพฯ – ผู้กำกับ สน.คลองตัน ยังไม่ระบุชัด เด็กนักเรียนแทงเพื่อนร่วมชั้นเสียชีวิต เป็นเด็กพิเศษหรือไม่และแรงจูงใจคืออะไร ส่งเเพทย์วินิจฉัย เตรียมส่งศาลเยาวชนฯพรุ่งนี้

วันที่ 29 มกราคม 2567 พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน เปิดเผยความคืบหน้า คดีเด็กนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในซอยพัฒนาการ 26 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร แทงเพื่อนนักเรียน เสียขีวิตภายในโรงเรียน ว่า

ภายหลังตำรวจเชิญผู้ปกครองและนักเรียนที่ก่อเหตุมาสอบปากคำ ขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า นักเรียนที่ก่อเหตุเป็นเด็กพิเศษหรือไม่ และทางครอบครัวก็ไม่มีหลักฐานยืนยันเกี่ยวกับการรักษาทางจิตเวชมาแสดงต่อพนักงานสอบสวน

อย่างไรก็ตาม จากการพูดคุย เด็กคุยรู้เรื่องเป็นปกติ ซึ่งภายในวันนี้จะส่งตัวนไปพบแพทย์เพื่อวินิจฉัย

ส่วนสาเหตุการก่อเหตุ นักเรียนให้การอ้างว่า มีการท้าทายกันไปมา แต่ท้าทายกันเรื่องอะไรนั้น ตำรวจยังสอบปากคำไม่จบ

สำหรับกรณีเพื่อนร่วมชั้นให้ข้อมูลว่า เด็กผู้ก่อเหตุเป็นคนเก็บกด หรือมักโดนกลั่นแกล้งเป็นประจำนั้น ผู้กำกับ สน.คลองตัน ระบุว่า ยังไม่มีข้อมูล ต้องรอผู้เชี่ยวชาญมาร่วมสอบปากคำ ก่อน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (30 ม.ค.) จะส่งตัวนักเรียนไปที่ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

แม่ช็อก! ลูกถูกเพื่อนแทง เผย ถ้าทะเลาะกับใคร ต้องบอกแม่
แม่ของนักเรียนที่เสียชีวิต ซึ่งเดินทางไปยัง สน.คลองตัน เพื่อให้ปากคำกับตำรวจ เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ปกติลูกมักจะเล่าให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องราวในโรงเรียนเสมอ เช่น หากมีเพื่อนคนไหนทะเลาะกัน แต่ลูกไม่เคยเล่าว่าทะเลาะกับเพื่อนคนไหนมาก่อน ถ้าทะเลาแม่ต้องทราบ

แม่ยังเล่าว่า เมื่อเช้านี้ แม่ขับรถไปส่งลูกเองที่โรงเรียน ไม่นานหลังจากนั้น ทางโรงเรียนโทรไปแจ้งว่า ลูกชายถูกแทงและอาการไม่ดี ขาดเลือด ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในที่สุด

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"