X

ครม.สัญจร  จ.ระนอง อนุมัติงบฯ ให้ 6 จังหวัด 13 โครงการมูลค่า 350 ล้านบาท

ระนอง – นายกรัฐมนตรี เผย ที่ประชุม ครม.นอกสถานที่จ.ระนอง อนุมัติงบประมาณ 6 จังหวัด 13 โครงการ แบ่งจังหวัดละ 50 ล้านบาท และโครงการตามข้อเสนอของภาคเอกชนอีก 5 โครงการ 202 ล้านบาท  สั่งจัดพื้นที่ดูแลความปลอดภัยประชาชน และจัดการวัยรุ่นมีพฤติกรรมรุนแรง

วันที่ 23 มกราคม 2567 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 1/2567 ณ หอประชุมคอซู้เจียง ศูนย์ราชการจังหวัดระนอง ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง ว่า

ที่ประชุมมีมติเห็นชอบโครงการของกลุ่ม 6 จังหวัด 13 โครงการมูลค่า 350 ล้านบาท แบ่งจังหวัดละ 50 ล้านบาทและโครงการตามข้อเสนอของภาคเอกชนอีก 5 โครงการมูลค่า 202 ล้านบาท โดยให้ใช้งบกลางของ งบประมาณปี 2566 ไปพลางก่อน

นายกรัฐมนตรี ยังมีข้อสั่งการให้กระทรวงมหาดไทย กระทรวงแรงงาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ดูแลความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนทั่วทั้งประเทศ ในเรื่อง public safety (ความปลอดภัยในที่สาธารณะ) ให้มีการเร่งจัดการเพื่อไม่ให้เกิดความรุนแรงของกลุ่มวัยรุ่น ที่เริ่มมีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคม

พร้อมเร่งรัดให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการประชุมรัฐมนตรีท่องเที่ยวไทย กัมพูชา เวียดนาม ลาว และมาเลเซียโดยมีไทยเป็นผู้นำ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"