X

เริ่มแล้ว! ‘OTOP City 2023’ ชม ชิม ช้อป สินค้าดีภูมิปัญญาไทย กว่า 2,000 ราย

กรุงเทพฯ – เชิญชวนเที่ยวงาน OTOP City 2023 ระหว่างวันที่ 16-24 ธันวาคม 2566 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ร่วม ชม ชิม ช้อป สินค้าจากผู้ประกอบการกว่า 2,000 ราย

วันที่ 16 ธันวาคม 2566 กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย จัดงาน OTOP City 2023 (โอทอป ซิตี้ 2023) ภายใต้ชื่อ ‘ช้อปสนุก…ส่งสุขท้ายปี สินค้าดีจากภูมิปัญญาไทย’ ระหว่างวันที่ 16-24 ธันวาคม 2566 รวม 9 วัน ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ผู้เข้าร่วมงาน จะได้สัมผัสเอกลักษณ์ภูมิปัญญา ที่แสดงความเป็นท้องถิ่นไทยในแต่ละภูมิภาค ผสมผสานกับสีสันส่งท้ายปี ที่จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานของกิจกรรม และมีของรางวัลมากมายภายในงาน แบ่งโซนกิจกรรม ดังนี้

1.โซนนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จ พระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

2.โซน OTOP Trader (โอทอป เทรดเดอร์) จังหวัด และ OTOP Trader (โอทอป เทรดเดอร์) ประเทศไทย จัดสรรพื้นที่ในรูปแบบ Open Area (พื้นที่เปิด) เพื่อจัดแสดงผลงาน และจัดหาช่องทางทางการตลาดให้แก่สินค้า OTOP ทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ โดยบริษัทโอทอป อินเตอร์เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

3.โซน Health & SPA (เฮลท์ แอนด์ สปา : สุขภาพและสปา) สร้างสรรค์พักผ่อนหย่อนใจไปกับบรรยากาศที่ผ่อนคลายสไตล์สปาไทย มีทั้งการนวดเพื่อสุขภาพ นวดเพื่อผ่อนคลาย และการนวดเพื่อความงาม การจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรคุณภาพดี

4.โซนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

5.โซนมูลนิธิศิลปาชีพ ‘สืบสาน สร้างสรรค์ ส่งเสริม งานศิลปหัตถกรรมไทยทุกมิติ ให้ก้าวไกลอย่างยั่งยืน’

6.โซนประชารัฐจังหวัด

7.โซนแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP 3-5 ดาว ที่ผ่านการคัดสรรสุดยอดหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ไทย ประจำปี พ.ศ.2565 กว่า 2,000 บูธ

8.โซนโอทอปชวนชิมมากกว่า 160 ร้านค้าทั่วประเทศ

ขอเชิญชวนประชาชน ร่วมสนับสนุนสินค้าจากผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ชม ชิม ช้อป และร่วมภาคภูมิใจไปกับสุดยอดสินค้า OTOP ทั่วไทย ที่สุดแห่งภูมิปัญญา ตั้งแต่ระหว่างวันที่ 16-24 ธันวาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างโอกาส สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ ให้แก่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศไทย มั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"