X

‘Athena Glamping Khaoyai’ ที่พักสุดชิค ฟีลแคมป์ปิ้ง เขาใหญ่ สะดวกสบาย สุดโรแมนติก

‘Athena Glamping Khaoyai’ โรงแรมเปิดใหม่ เขาใหญ่ เพียบพร้อมด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก ให้ความรู้สึกเหมือนไปแคมป์ปิ้ง ที่โดดเด่น สะดวกสบาย สนุกได้ทั้งครอบครัว เที่ยวได้ทั้งปี พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ววันนี้

 

‘Athena Glamping Khaoyai อะธีนา แกลมปิ้ง เขาใหญ่’ รายล้อมไปด้วยภูเขาสวย ท้องฟ้าปลอดโปร่ง บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย ทัศนียภาพยามพระอาทิตย์ขึ้นและตกดินแสนโรแมนติก ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีของพันธุ์ไม้และสัตว์ป่าเขาใหญ่ของ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมคัดสรรกิจกรรมกลางแจ้งไว้บริการอย่างพิถีพิถันมากมายคุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อน ที่ฟินกับธรรมชาติดี ๆ ได้ทั้งปี โดยเฉพาะช่วงหนาวนี้

จาก Camping สู่ Glamping เทรนด์ท่องเที่ยวแบบกลางแจ้งที่ไม่ควรพลาด
แกลมปิ้ง คือ การแคมป์ปิ้ง (Camping) ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันมากกว่าการตั้งแคมป์ทั่วไป

Glamping แปลว่า การเดินทางไปตั้งแคมป์แบบหรูหรา มีรากศัพท์มาจาก glamour camping

เที่ยวสนุก พักผ่อนสะดวกสบาย จบในที่เดียว! ต้องที่นี่เลย ‘Athena Glamping Khaoyai’
มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่นอนนุ่ม ๆ แอร์เย็นฉ่ำ เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ห้องน้ำในตัว ที่มาพร้อมฝักบัวอ่างอาบน้ำ และเครื่องทำน้ำอุ่น รวมไปถึงอุปกรณ์อื่น ๆ ที่จำเป็นครบครัน

♦ความปลอดภัยและให้ความเป็นส่วนตัว ที่พักมีความแข็งแรงปลอดภัยทนทาน การเดินทางสะดวกสบาย ตลอดจนการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่

♦บรรยากาศดีและมีกิจกรรมที่น่าสนใจ พบกับ

♦ลานกิจกรรมริมน้ำที่สวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร

♦น้ำตกจำลองที่ตกแต่งด้วยหินและประดับด้วยไม้พุ่มไม้คลุมดินนานาชนิดหลากหลายสายพันธุ์ ให้ความรู้สึกเหมือนแหล่งน้ำตกธรรมชาติ ร่มรื่นสวยงาม เมื่อได้ยินเสียงสายน้ำไหลริน ยิ่งช่วยให้ฟินและรู้สึกสดชื่นเย็นสบาย ผ่อนคลายสุด ๆ ไปเลย

โซนกิจกรรม Kid’s Club
เอาใจคุณหนู ๆ และทุกคนในครอบครัว ได้มาสำรวจโลกแห่งความสนุกสนาน กับเครื่องเล่นและกิจกรรมต่าง ๆ แบบไม่มีเบื่อ ท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา

โซนจำหน่ายอาหาร-เครื่องดื่มแบบครบครัน
เรายังมี ‘ร้านอาหารวิวหลักล้าน’ ท่ามกลางเสน่ห์แห่งขุนเขา จัดเต็มความอร่อยและวิวแบบปัง ๆ ทั้งวิวภูเขา ป่า แม่น้ำ ท้องฟ้า มองไปทางไหนก็สดชื่น ดีสุด ๆ ไว้คอยบริการท่าน  หรือจะสั่ง หมูกะทะและบาร์บีคิว พร้อมอุปกรณ์ปิ้งย่าง ในราคาพิเศษ และบรรยากาศชวนฟิน ได้เช่นกัน

จุดถ่ายรูปสุดเก๋ โดนใจสายเซลฟี่
‘Athena Glamping Khaoyai’ มีมุมถ่ายรูปและเซลฟี่มากมาย จนเม็มจะเต็ม โดยเฉพาะ ‘มุมสะพานข้ามแม่น้ำ’ ที่วิวตอนกลางคืน คือ ดีมาก ๆ ถ่ายออกมาได้ภาพสวยไม่ซ้ำใคร แสงสีที่สาดส่องสร้างความโดดเด่นให้สะพาน เงาที่ตกกระทบสระน้ำ ช่วยสร้างมิติที่แปลกตา สวยงามเกินบรรยาย ปักหมุดไว้รอได้เลย

พนักงานทุกคนของเรา พร้อมให้การดูแลและบริการ อำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าทุกท่าน อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง เรามีท้องฟ้าสวย ๆ ลำธารน้ำใส ๆ ภูเขาเขียวขจี ไว้ต้อนรับทุกท่าน

‘Athena Glamping Khaoyai’ โรงแรมเปิดใหม่ เขาใหญ่ ที่คุณต้องมา…  มีห้องพักแบบโดม มากถึง 42 โดม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และ Free Wi-fi

‘Athena Glamping Khaoyai’ ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คาเฟ่สวย ๆ และสนามกอล์ฟชื่อดัง ตั้งอยู่ใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา อยู่ห่างจากทองสมบูรณ์คลับ 19 กม. ห่างจากน้ำพุธรรมชาติน้ำผุด 25 กม. และห่างจากวัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม 28 กม.

*** ขอเชิญนักท่องเที่ยวมาสัมผัสอากาศเย็นสบายในยามเช้า อากาศหนาว ๆ ในยามค่ำคืน และอบอุ่นกับแสงอาทิตย์ของวันใหม่

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

โทร : 0813322333 / 0934459222

Email : [email protected]

FB : Athena Glamping Khaoyai

พิกัด Athena Glamping Khaoyai

เลขที่ 183 ม.12 ท่าช้างใต้ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450

ต้องได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง แล้วคุณจะหลงรักเรา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"