X

มือกราดยิงปทุมธานี ยอมมอบตัว “ขอโทษ”ครอบครัวผู้เสียชีวิต ขณะญาติร้องต้องประหาร (มีคลิป)

ปทุมธานี – หลังเกลี้ยกล่อมอยู่กว่า 7 ชม. มือกราดยิงปทุมธานี ยอมมอบตัว ตำรวจ สภ.ธัญบุรี รีบนำตัวไปสอบปากคำที่ สภ. ญาติเรียกร้องต้อง ‘ประหารชีวิต’ ขณะที่ผู้ก่อเหตุยอมรับผิด ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 กว่า 7 ชม. หลังตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ปิดล้อมที่เกิดเหตุ กรณีนายเดชา พยัคฆะ ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.กมลพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านคนใหม่เสียชีวิต ภายในหมู่บ้านชื่อดังแห่งหนึ่ง พื้นที่คลอง 11 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำ คนร้ายยอมมอบตัวแล้ว ตำรวจ สภ.ธัญบุรี นำขึ้นรถไปสอบปากคำที่ สภ. หลังตำรวจและลูกสาวของผู้ก่อเหตุพยายามพูดคุยเจรจา ให้ยินยอมมอบตัวและวางอาวุธ ภายหลังก่อเหตุแล้วเข้าไปซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านชั้นเดียว

ด้านญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ไม่มีปากเสียงกับใคร เหตุการณ์แบบนี้ไม่น่ามาเกิดกับคนในครอบครัว พร้อมกล่าวอย่างมีอารมณ์ เรียกร้องให้ประหารชีวิตผู้ก่อเหตุตายตกไปตามก

ขณะที่ นายเดชา พยัคฆะ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งตำรวจนำตัวมาแถลงต่อสื่อมวลชนที่ สภ.ธัญบุรี โดยไม่ปิดบังใบหน้า กล่าวยอมรับผิด อ้างว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม พร้อมขอโทษไปยังลูกสาว ญาติ และครอบครัวของผู้เสียชีวิต 

ทั้งนี้ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. โดยผู้เสียชีวิต คือ น.ส.กมลพร ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านคนใหม่ ที่ซื้อบ้านมาจากกรมบังคับคดี เมื่อต้นปี 2565 แต่เจ้าของเก่า (ชายผู้ก่อเหตุ) ไม่ยอมย้ายออก ขอผัดผ่อนเรื่อยมา จนถึงกำหนดต้องย้ายออก กระทั่งวันนี้ ผูู้ตายจึงมาทวงถาม และตัดต้นไม้ที่ขึ้นรกออก แต่กลับถูกนายเดชา ที่เกิดความเครียด ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงถึง 5 นัด จนเสียชีวิตกลางถนน 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"