X

เลือกตั้ง66 : ‘ไทยสร้างไทย’ ลั่น หยุดการเมืองสองขั้ว อาสาพาประเทศออกจากวิกฤต นำชัยชนะมาสู่ประชาชน

กรุงเทพฯ – พรรคไทยสร้างไทย ประกาศ สู้เพื่อชัยชนะของประชาชน หยุดการเมืองสองขั้ว หยุด last War จุดเริ่มต้นความขัดแย้งการเมืองรอบใหม่ ทำประชาชนเสียโอกาส เสียเวลา ชู เป็นทางรอดของประเทศ

วันที่ 26 มีนาคม 2566 ในงานแสดงวิสัยทัศน์ ‘ไทยสร้างไทย สู้เพื่อชัยชนะของประชาชน #PeopleMustWin’ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวตอนหนึ่งว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่สำคัญ จึงขอเชิญชวนพี่น้องคนไทยทุกคน มาร่วมเดินออกจากสงครามความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้วที่ต่างเป็น Last War ที่แพ้ไม่ได้ทั้งคู่ จึงมีความเป็นไปได้สูง ที่จบการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของ ‘สงครามความขัดแย้งครั้งใหม่’ ที่รุนแรงกว่าเดิม ไม่ว่าใครชนะ สังคมจะเกิดความวุ่นวายขึ้นอีกครั้ง และประชาชนจะเป็นผู้แพ้อีก

พรรคไทยสร้างไทย จึงปล่อยให้ประเทศเป็นเช่นนี้ต่อไปไม่ได้ เพราะความขัดแย้งที่ผ่านมา เราเสียเวลาและโอกาสมาแล้วถึง 17 ปี จะไม่ยอมให้ ประเทศชาติและประชาชน ต้องสูญเสียโอกาสและเวลาที่มีค่าอีก พรรคไทยสร้างไทย จึงพร้อมที่จะเป็นทางเลือกใหม่และเป็นทางรอดของประเทศอย่างแท้จริง เพื่อยุติสงครามแย่งชิงอำนาจของการเมืองสองขั้ว ที่ทำให้เกิดการรัฐประหารมาถึง 2 ครั้ง และขอมาเพื่อทำให้ประชาชนชนะ

พรรคไทยสร้างไทยขอประกาศอย่างชัดเจนว่า ไม่สนับสนุนเผด็จการอย่างเด็ดขาด รวมทั้งไม่สนับสนุนการผสมพันธุ์ข้ามขั้ว เพราะถือเป็นการหลอกลวงประชาชน และขอเรียกร้องให้ทุกภาคการเมืองแสดงจุดยืนของตัวเองให้ชัดเจน ตนเองและพรรคไทยสร้างไทย จะไม่ยอมเป็นที่เหยียบยืนให้กับเผด็จการอย่างเด็ดขาด

คุณหญิงสุดารัตน์ ประกาศด้วยว่า จากประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถ ที่เคยบริหารราชการแผ่นดินมาหลายกระทรวง ตลอดระยะเวลา 30 ปี พร้อมแล้วที่จะมาเป็นผู้นำประเทศไทย พาประเทศออกจากวิกฤติ และนำชัยชนะที่แท้จริงมาสู่ประชาชน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"