X

ปชป. ปัดส่ง SMS ให้เลือก ‘สุชัชชวีร์’

กรุงเทพฯ – พรรคประชาธิปัตย์ ยืนยัน ไม่ได้ส่งเอสเอ็มเอส ถึงผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง กทม. ให้เลือกเบอร์ 4

วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรค และรองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.พรรคประชาธิปัตย์ ชี้แจงกรณีมีการส่งข้อความ SMS ระบุ “เลิกทะเลาะกันเสียที เลือกเบอร์ 4 สุชัชวีร์ เป็นผู้ว่าฯ 22 พค. กาเบอร์ 4” นั้น

ทางศูนย์ฯ ไม่ทราบที่มา และไม่ได้เป็นผู้ส่งข้อความดังกล่าว อาจมีผู้ไม่หวังดีกระทำการไปโดยหวังผลบางอย่าง ทำให้มีผู้เข้าใจผิดและส่งผลกระทบต่อผู้สมัครของพรรค

ยืนยันพรรคประชาธิปัตย์ และศูนย์อำนวยการฯ ไม่ได้กระทำการดังกล่าว และมีเจตนารมณ์ที่ชัดเจนในการเคารพสิทธิส่วนบุคคลของพี่น้องประชาชนเป็นหลักสำคัญ

นางดรุณวรรณ ยังเชิญชวนให้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ และขอโอกาสให้ ‘ดร.เอ้ สุชัชวีร์’ หรือ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครหมายเลข 4 จากพรรคประชาธิปัตย์ และผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขต 50 คน ให้ได้เข้าไปทำหน้าที่ เพื่อผลักดันและขับเคลื่อนนโยบายสำหรับคนกรุงเทพฯ ในการเปลี่ยนคุณภาพชีวิตและเปลี่ยนเมือง ภายใต้แนวทาง #เปลี่ยนกรุงเทพฯทีมสุชัชวีร์ทำได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"