X

กฟผ. ช่วยผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ เหตุดินสไลด์ ที่สถานีไฟฟ้าแรงสูงพิษณุโลก 1 เต็มที่

กรุงเทพฯ – กฟผ. แสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุดินสไลด์ ในพื้นที่สถานีไฟฟ้าแรงสูงพิษณุโลก 1 พร้อมให้ความช่วยเหลือเต็มที่

นายสุทธิพงษ์ เฉลิมเกียรติ ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ในฐานะรองโฆษก กฟผ. ระบุว่า กรณีเหตุการณ์ดินสไลด์ บริเวณพื้นที่ภายในสถานีไฟฟ้าแรงสูงพิษณุโลก 1 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก วันที่ 25 เมษายน 2565

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบดินสไลด์ลงบริเวณพื้นที่เตรียมดำเนินการก่อสร้างท่อระบายน้ำ ส่งผลให้คนงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ถูกดินทับเสียชีวิต 1 คน คือ นางจะเร อินทภูติ และได้รับบาดเจ็บ 3 คน ทั้งหมดเป็นคนงานของบริษัทรับเหมาฯ โดยผู้บาดเจ็บได้รับความช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช

“กฟผ. ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทุกราย พร้อมได้เร่งดำเนินการช่วยเหลือตามหลักมนุษยธรรมให้แก่ครอบครัวของผู้ได้รับผลกระทบอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บจะได้รับการดูแลและชดเชยตามกฎหมายต่อไป สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ซึ่ง กฟผ. ได้สั่งการระงับงานก่อสร้างไว้แล้ว และจัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้าไปดูแลบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อป้องกันมิให้เกิดอันตราย” นายสุทธิพงษ์ กล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"