X

กฟผ. มอบภาพกล้องวงจรปิด หลักฐานกรณี ‘แตงโม’ ถึงมือ จนท.รัฐ

กรุงเทพฯ – กฟผ. ให้ความร่วมมือภาครัฐ ส่งมอบภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดกรณี ‘แตงโม’ ถึงมือ กรมเจ้าท่า กองบังคับการปราบปราม และสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี

นางสาวนพวรรณ กาญจนะวรรณ รองผู้ว่าการบริหาร การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ในฐานะเจ้าหน้าที่ควบคุมการรักษาความปลอดภัย กฟผ. ระบุว่า กรณีเหตุการณ์นักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ประสบเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต ลงแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนคดีนั้น เจ้าหน้าที่ภาครัฐที่เกี่ยวข้อง ได้ประสานงานขอภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดบริเวณโรงไฟฟ้าพระนครเหนือ กฟผ. เพื่อประกอบการสอบสวนคดีดังกล่าว

ซึ่ง กฟผ. ได้พิจารณานำส่งข้อมูลภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ให้แก่เจ้าหน้าที่ของรัฐ คือ กรมเจ้าท่า กองบังคับการปราบปราม และสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เรียบร้อยแล้ว และพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไป

รองผู้ว่าการบริหาร กฟผ. กล่าวด้วยว่า กล้องโทรทัศน์วงจรปิดของ กฟผ. ติดตั้งเพื่อวัตถุประสงค์ในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของทรัพย์สิน และระบบการผลิตไฟฟ้าของประเทศเป็นหลัก ซึ่งการเปิดเผยข้อมูลจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของ กฟผ. เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"