X

‘สยามพิวรรธน์’ เตรียมจัด ‘มหกรรมเที่ยวไทย’ รวมโรงแรมหรู หวังเม็ดเงินกว่า 500 ล้านบาท

กรุงเทพฯ – สยามพิวรรธน์ ยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ร่วมฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ต่อลมหายใจผู้ประกอบการก้าวผ่านวิกฤตโควิดไปให้ได้ ผนึก 73 โรงแรมหรูทั่วไทยจัดงาน ‘Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape’ ระหว่าง 14-20 ก.พ.นี้ พร้อมดีลสุดพิเศษ ที่สยามพารากอน สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพฯ ซึ่งได้ประกาศความมุ่งมั่นอย่างชัดเจนตั้งแต่แรกว่า จะอยู่เคียงข้างคนไทยในยามวิกฤต ช่วงเวลาแห่งความยากลำบากจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อทั้งเศรษฐกิจไทยและทั่วโลก หลายคนตกงาน ขาดรายได้ แต่ประเทศไทยไม่เคยแห้งแล้งน้ำใจ ทุกคนยังช่วยเหลือกันเพื่อฝ่าเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน

พร้อมให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบอย่างเต็มที่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ The Visionary ICON มุ่งเน้นกลยุทธ์การสร้างคุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย (Creating Shared Values) ให้เกิดขึ้นในสังคม เป็นผู้ริเริ่มช่วยเหลือผู้ประการท่องเที่ยว เปิดพื้นที่จัดมหกรรมเที่ยวไทยผนึกโรงแรมหรูระดับเวิลด์คลาส นำเสนอแพ็กเกจที่พักและโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพื่อให้คนไทยได้ช่วยเหลือกันร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจและเยียวยาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ล่าสุด เตรียมจัดมหกรรมเที่ยวไทยต่อเนื่องครั้งที่ 7 ภายใต้ชื่องาน ‘Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape’ ระหว่างวันที่ 14-20 ก.พ.นี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานกิจกรรมการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงาน 6 ครั้งที่ผ่านมา ได้รับจากกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน เป็นอีเว้นต์ห้ามพลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการให้รางวัลกับชีวิต ภายในงานโรงแรมจะนำเสนอที่สุดแห่งความคุ้มค่าอย่างเหนือระดับให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง

ครั้งนี้ จะรวบรวมโรงแรมชั้นนำระดับเวิลด์คลาส 73 แห่ง เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนระดับลักซ์ชัวรี่ พร้อมเชิญชวนคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทยท่องเที่ยวในราคาสุดคุ้ม อาทิ แพ็กเกจที่พัก บัตรรับประทานอาหาร บริการสปา และไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ จากโรงแรมชั้นนำในเครือโรงแรมระดับโลก อาทิ AWC (Asset World Corporation – Hospitality), ACCOR, Four Seasons Thailand, Hyatt Thailand, Marriott Thailand และ Minor Thailand  

นอกจากนี้ ยังมีโรงแรมที่มาร่วมออกงานเป็นครั้งแรก อาทิ Pimalai Resort and Spa, Soneva Kiri, THANN Wellness Destination, The Standard Hua Hin, Trisara Phuket แล RAKxa Wellness & Medical Retreat ครอบคลุมที่พักในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม อาทิ กรุงเทพฯ, พัทยา, หัวหิน, เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย และพังงา

“หลังจากรัฐบาลกลับมาเปิดระบบลงทะเบียน Test & Go อีกครั้ง ทำให้บรรยกาศการท่องเที่ยวเริ่มกลับมาคึกคัก ประกอบกับมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวในแคมเปญเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.2565 ทำให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้นด้วย เชื่อมั่นว่าการจัดงาน ‘Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape’ ระหว่างวันที่ 14-20 ก.พ.2565 นี้ จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยให้เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ผู้บริโภคจะได้รับความคุ้มค่ากับข้อเสนอในงานนี้อย่างแน่นอน” นางธณพร ตันติยานนท์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"