X

‘นายกฯ’ อวยพรตรุษจีน “ขอให้ทุกคน สุข สมหวัง สุขภาพแข็งแรง”

กรุงเทพฯ – โฆษกรัฐบาล เผย นายกรัฐมนตรีอวยพรเนื่องในเทศกาลตรุษจีน พร้อมเชิญชวนทุกคนร่วมฉลองเทศกาล อย่างมีความรับผิดชอบต่อตนเอง ครอบครัว และสังคม ช่วงโควิด-19

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวอวยพรพี่น้องคนไทยเชื้อสายจีน และประชาชนคนไทยทุกคน เนื่องในเทศกาลตรุษจีน “ขอให้ทุกคนมีความสุข สมหวัง และสุขภาพแข็งแรง”

พร้อมฝากกำชับว่า ประเทศไทยยังอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลต่าง ๆ ที่ต้องให้ความสำคัญ คือ สวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง หมั่นล้างมือ และควรตรวจ ATK ทั้งก่อนและหลังการรวมตัว หรือพบปะสังสรรค์ในครอบครัว ย้ำต้องระมัดระวังขณะทานอาหารร่วมกัน เนื่องจากโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอนสามารถติดเชื้อได้ค่อนข้างง่าย อาจทำให้เกิดความเสี่ยงในการรับ/แพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ จึงหวังว่าทุกคนจะเฉลิมฉลองทุกเทศกาล อย่างมีความรับผิดชอบต่อตนเอง ครอบครัว และสังคม ด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"