X

นับคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 9 เพื่อไทยนำโด่ง

กรุงเทพฯ – นับคะแนนเกินครึ่งทาง หลังปิดหีบบัตรเลือกตั้งซ่อม ส.ส.หลักสี่-จตุจักร เพื่อไทยนำโด่ง ตามด้วยก้าวไกล กล้า ขณะที่ ‘มาดามหลี’ ภรรยาสิระ คะแนนตก

วันที่ 30 มกราคม 2565 หลังจากปิดหีบลงคะแนนเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 9 กรุงเทพมหานคร เขตหลักสี่และจตุจักร (บางส่วน) ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ก็เข้าสู่ขั้นตอนการนับคะแนนเสียงเลือกตั้ง ซึ่งผ่านไปกว่าครึ่งแล้ว ปรากฏว่า

นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย มีคะแนนนำอยู่ในหลายหน่วยเลือกตั้ง โดยเฉพาะพื้นที่เขตหลักสี่ ที่มีคะแนนนำค่อนข้างสูง

ส่วนพื้นที่เขตจตุจักร นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครจากพรรคกล้า มีคะแนนนำในหลายหน่วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม คะแนนของนายกรุณพล เทียนสุวรรณ จากพรรคก้าวไกล ก็มีคะแนนสูสีกับ นายอรรถวิชช์ ในหลายหน่วยเลือกตั้้ง

ขณะที่คะแนนของผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ภรรยานายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. เขต 9 เจ้าของพื้นที่เดิม ที่ถูกตัดสินให้หมดสมาชิกสภาพการเป็น ส.ส.นั้น มีคะแนนต่ำ ในหลายหน่วยเลือกตั้งยังดิ่งน้อยกว่าผู้สมัครจากพรรคไทยภักดีด้วยซ้ำ

มีรายงานจากพรรคพลังประชารัฐว่า ทั้งนายสิระ และนางสรัลรัศมิ์ ซึ่งเกาะติดการนับคะแนนอยู่ตลอดเวลา เริ่มมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด จากคะแนนที่ถูกทิ้งห่างจำนวนมาก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"