X

‘นิพนธ์’ ลุยเชียงใหม่ ขอโทษ ‘ชาวเหนือ’ แทน ปชป. ‘ถ้าเคยทำให้ไม่สบายใจ’

เชียงใหม่ – นายนิพนธ์ บุญญามณี มั่นใจ คนเชียงใหม่จะยังช่วยสร้างพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป หลังเคยช่วยสร้างพรรคในอดีต ขอโทษ ถ้าการทำงานบางอย่า ทำให้ชาวเหนือไม่สบายใจ

วันที่ 27 มกราคม 2565 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปปัตย์ นำคณะลงตรวจเยี่ยมสาขาและตัวแทนเขตเลือกตั้งพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่สำนักงานพรรคประชาธิปปัตย์ สาขาที่17 อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีสมาชิกพรรคที่มีภูมิลําเนาในเขตเลือกตั้งไปรายงานตัว และลงทะเบียนเข้าประชุมเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด

นายนิพนธ์ ระบุว่า พรรคประชาธิปัตย์ถือว่าเป็นพรรคของชาวเหนือ เพราะคนเชียงใหม่ได้ร่วมก่อตั้งสร้างพรรคนี้มา เช่น นายทองดี อิสราชีวิน, นายไกรสร ตันติพงศ์ และนายเทียม ไชยนันทน์ ทำให้พรรคประชาธิปปัตย์กลายเป็นสถาบันการเมืองจนถึงทุกวันนี้ ที่มีอายุถึง 76 ปี และได้ทุ่มเทการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน

และทุกครั้งที่ไม่ว่าจะเกิดวิกฤตอะไรกับประเทศไทย พรรคประชาธิปัตย์ได้เข้าไปแก้ไขปัญหาเสมอเช่น ยุคต้มยำกุ้ง นายชวน หลีกภัย เป็นผู้ที่กลับเข้ามาแก้ไขปัญหาวิกฤตในครั้งนั้น โดยมีนายธารินทร์ นิมมานเหมินทร์ ซึ่งเป็นคนเชียงใหม่ มาเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เพื่อแก้ไขปัญหา  จนมาถึงปัจจุบัน ภายใต้การนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์​ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็เป็นผู้ริเริ่มโครงการประกันรายได้ให้แก่พี่น้องเกษตรกรทั่วประเทศ

“สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันได้ว่า พรรคประชาธิปัตย์ตั้งใจแก้ไขปัญหาให้แก่พี่น้องประชาชนเสมอมาดังนั้น ถ้ามีบางสิ่งของการทำงานเชิงนโยบาย ที่ทำให้พี่น้องชาวเหนือไม่สบายใจ ขอถือโอกาสนี้ขอโทษแทนพรรคประชาธิปัตย์ ขอยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์ จะทำงานหนักขึ้น เพื่อให้ชีวิตและความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้นต่อไป” นายนิพนธ์ กล่าว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"