X

The Forestias by MQDC พร้อมส่งมอบความสุขทุกเทศกาล ให้ทุกเจน

กรุงเทพฯ – ‘The Forestias by MQDC’ ตอกย้ำ ความสำเร็จจุดหมายใหม่ของทุกเทศกาล หลังกระแสตอบรับ ‘The Forestias Christmas : Forest Fantasia’ เทศกาลคริสต์มาสครั้งแรกกลางผืนป่า พร้อมจัดต่อเนื่องทุกเทศกาล ส่งมอบความสุขให้กับทุกเจเนอเรชั่น
วันที่ 7 มกราคม 2565 นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโสโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ระบุว่า โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias by MQDC) ถนนบางนา-ตราด กม.7 ในฐานะโครงการเมืองแห่งแรกของโลก ที่ออกแบบทุกมิติเพื่อให้ทุกชีวิตมีสุขภาพดีและมีความสุขที่ยั่งยืน จัดงาน The Forestias Christmas : Forest Fantasia เทศกาลคริสต์มาสรับความสุขครั้งแรกกลางผืนป่า บริเวณ Forest Pavilion และลานกิจกรรม (Event Lawn)

ปรากฎว่ามีผู้สนใจและได้รับกระแสตอบรับเข้าร่วมงานเป็นอย่างดี ภายใต้การควบคุม ดูแล ป้องกัน อย่างรัดกุมที่สุดตามมาตรการของภาครัฐ ช่วงเวลา 10.00-20.00 น. ของวันที่ 18-30 ธันวาคม 2564 เต็มทุกรอบ จนต้องขยายเวลาเพิ่มเติม เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ยังไม่ได้มา สามารถมาร่วมเก็บภาพความประทับใจได้อีก ตั้งแต่วันที่ 4-6 มกราคม 2565

นับเป็นความสำเร็จตามวิสัยทัศน์ของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ภายใต้แนวคิด ‘Imagine Happiness’ ที่ต้องการให้เป็นพื้นที่สร้างความสนุก และส่งมอบความสุขอย่างยั่งยืนให้ทุกคนในครอบครัว ซึ่งประกอบด้วยคนหลายเจเนอเรชั่นได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน

โดยงาน The Forestias Christmas : Forest Fantasia เต็มไปด้วยสีสันประดับประดาท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ การตกแต่งต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่พร้อมสัมผัสความมหัศจรรย์กับดินแดนป่าเขาวงกต The Forestias Maze ท่ามกลางผืนป่าขนาดใหญ่ และสนุกหรรษาในเทศกาลแห่งความสุขกับครอบครัวและคนที่คุณรัก ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกและเก็บภาพความทรงจำอันล้ำค่าป็นที่ระลึกตลอดทั้งวัน

“จากการจัดงานเทศกาลฮาโลวีนในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนถึงเทศกาลล่าสุดอย่างเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ พบว่า ตัวเลขผู้เข้าร่วมงานเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ในการเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยวแห่งใหม่ในทุกเทศกาล เดอะ ฟอเรสเทียส์ มีความพร้อมเปิดพื้นที่ในส่วนของบริเวณ Forest Pavilion ร้านคาเฟ่ และลานกิจกรรม (Event Lawn) สำหรับจัดกิจกรรมรับกับทุกเทศกาลและอีเว้นท์ภายนอก ที่จะสร้างความสุขในทุกเจเนอเรชั่น โดยในการจัดงานครั้งหน้าจะเป็นกิจกรรมอะไรอยากให้ติดตามต่อไป” นายกิตติพันธุ์ กล่าวทิ้งทาย

ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias by MQDC) ติดต่อ Call Center 1265 หรือ https://www.facebook.com/mqdcforallwellbeing ทั้งนี้จำนวนผู้เข้าชมจะอยู่ภายใต้การควบคุม ดูแล ป้องกันอย่างรัดกุมที่สุดตามมาตรการของภาครัฐ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"