X

สาวกคอนเสิร์ต ห้ามพลาด! ‘SMO Live Presents HOTEL FEST’ ครั้งที่ 5 วันที่ 11 ธ.ค.นี้

แฟน ๆ รอกรี๊ด SMO Live Presents HOTEL FEST ครั้งที่ 5 ‘มันส์สุดเหวี่ยง ริมระเบียงกันหม้าย’ ชมใกล้ชิดผ่านแอป SMO Live ดาวน์โหลดเลย 11 ธ.ค.64 ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป

เตรียมพบกับการกลับมาของคอนเสิร์ตสุดมันส์ริมระเบียงห้องพัก ที่ SMO Live จะมาร่วมมอบความสุข ให้คุณได้ตะโกนร้องกันให้สุดเสียง กระโดดกันให้มันส์-สุดเหวี่ยง สนุกไปกับศิลปินที่ชื่นชอบมากมาย ทั้ง Ink Waruntorn x Bean Napason, Tilly Birds, slapkiss, Seriousbaconband x Copter และ NONT TANONT พร้อมไลฟ์สดถ่ายทอดบรรยากาศและความสนุกสนาน เหมือนได้ไปดูจริงถึงที่ ผ่านแอปพลิเคชัน SMO Live แบบเต็มอิ่มจุใจกว่า 6 ชั่วโมง ตั้งแต่ห้าโมงถึงห้าทุ่ม ในวันที่ 11 ธันวาคม 2564

หลังจากเพิ่งร่วมสนับสนุนจัดงาน ‘BOXX VACATION มันส์ยกค่าย’ คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ที่เขาใหญ่ไป เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบงานแรก ๆ หลังจากที่แฟนเพลงต้องเว้นห่างจากบรรยากาศคอนเสิร์ตไปกว่า 2 ปี พร้อมตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มบันเทิงรูปแบบใหม่ ที่จะเชี่อมต่อทุกโมเมนต์ระหว่างศิลปินและแฟนคลับเข้าด้วยกัน ด้วยการไลฟ์สดผ่านแอปพลิเคชัน SMO Live พร้อมสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากหลังเวที ให้เหล่าแฟน ๆ ที่ไม่ได้ไปดูที่หน้าเวที ก็ร่วมฟิน อินไปกับบรรยากาศคอนเสิร์ตได้สด ๆ พร้อม ๆ กับแฟน ๆ ที่หน้าเวที แถมยังมี gimmick ชิค ๆ คูล ๆ ให้แฟน ๆ ที่ดูไลฟ์สดในแอป SMO Live สามารถส่งความคิดถึง ส่งแรงใจ ไป

พร้อมสนับสนุนเหล่าศิลปินที่รักได้ด้วย Gift ดีไซน์เก๋ ที่แอป SMO Live จับมือกับค่ายเพลง ครีเอทขึ้นมาสำหรับงานนี้และสำหรับศิลปินแต่ละคนแต่ละวงโดยเฉพาะเลยทีเดียว สมกับที่เป็นแพลตฟอร์มที่ต้องการจะเชื่อมทุกโมเมนต์ ระหว่างศิลปินและแฟนคลับให้ได้ไกล้ชิดกันแบบไร้รอยต่อ และให้โลกของพวกเขาได้หมุนรอบกันและกันอย่างแท้จริง

วันที่ 11 ธันวาคมนี้ SMO Live เตรียมมอบความสุขความฟินให้แก่เหล่าแฟนเพลงยุคดิจิทัลกันอีกครั้ง ด้วยการไลฟ์สดส่งตรงทุกโมเมนต์จากงาน HOTEL FEST ซึ่งจะจัดขึ้นที่โรงแรม Movenpick Myth ภูเก็ต พร้อมทั้งสัมภาษณ์สดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาให้แฟน ๆ ที่ไม่ได้อยู่ที่งาน สามารถร่วมประสบการณ์ความสนุกไปพร้อม ๆ กันได้ ผ่านแอป SMO Live และอีกเช่นเคย กับ Gift ในแอป ที่ครีเอทขึ้นมาเฉพาะสำหรับงานนี้ ให้แฟน ๆ ได้แชร์ความสนุกร่วมกัน พร้อมส่งแรงเชียร์ไปยังศิลปินและทีมจัดงานได้ เหมือนกับอยู่ที่หน้างานเลยทีเดียว (แอบกระซิบเพิ่มเติมว่า คนที่อยู่หน้างาน ก็สามารถเปิดแอป SMO Live ส่ง gift ซัพพอร์ตศิลปินได้ด้วยเหมือนกัน แถมยังได้ร่วมแชร์ความสนุกความฟินไปกับแฟนเพลงคอเดียวกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่หน้างานหรือที่ดูผ่านจอได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการ top up ทวีคูณความฟินกันขึ้นไปอีกหลายเท่า)

และพิเศษกว่าที่เคย งานนี้ SMO Live ใจดี อยากให้แฟน ๆ ได้พบประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่กันอย่างเต็มที่ จึงเตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษ เป็น 500 Coin จำนวน 5 รางวัล ไว้ให้แฟน ๆ ผู้โชคดีไว้ใช้ส่ง Gift ในงาน HOTEL FEST ครั้งนี้ เพียงแค่กดติดตาม Facebook Page SMO Live แล้วรอทำตามกติกาการร่วมสนุกกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อลุ้นรับรางวัล 500 Coin นี้กันได้เลย

ย้ำ SMO Live Presents HOTEL FEST ครั้งที่ 5 วันที่ 11 ธันวาคม 2564 เวลา 17.00 เป็นต้นไป ใครที่ไม่อยากพลาดประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ ไปหาโหลดแอปพลิเคชัน SMO Live ติดมือถือกันไว้ได้เลย ที่ http://onelink.to/2bz7w3 หรือติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ พร้อมกิจกรรมอีกมากมายที่ SMO Live จะคอยคัดสรรมาสร้างประสบการณ์ความบันเทิงให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับทุกโมเมนต์ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/SMOLiveOfficial
Instagram : https://www.instagram.com/smoliveofficial/

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"