X

ชวนเที่ยวกรุง ชมดอกไม้งาม ที่สวนหลวง ร.๙ พร้อมเปิดตัว ‘สวนหลวงฯ เดลิเวอรี่’ สั่งดอกไม้ออนไลน์

กรุงเทพฯ – เปิดจุดเช็คอินกลางกรุง สัมผัสความงามของทุ่งดอกไม้ และเต็มอิ่มไปกับความรู้สู้โควิด ในนิทรรศการ ‘สมุนไพรต้านภัยโควิด-19’ พร้อมเปิดตัวสวนหลวงฯ เดลิเวอรี่ บริการส่งดอกไม้งามถึงบ้าน 1-10 ธ.ค.64 ณ สวนหลวง ร.๙

วันที่ 1 ธันวาคม 2564 คุณหญิงสุชาดา ศรีเพ็ญ ประธานกรรมการบริหารสวนหลวง ร.๙ ระบุว่า มูลนิธิสวนหลวง ร.๙ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนประชาชนสัมผัสความงามสวนดอกไม้กลางกรุง สวนหลวง ร.๙ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ แต่ละปีจะออกแบบสวนให้มีความโดดเด่นแตกต่างกัน ซึ่งในปีนี้ สวนหลวง ร.๙ เนรมิตเป็นทุ่งไม้ดอก ไม้ประดับ หลากสีสันงดงาม เช่น ลาเวนเดอร์ พิทูเนีย ซัลเวีย เวอร์บีน่า แววมยุรา เข็มอินเดีย ทานตะวัน แวววิเชียร ผีเสื้อ ดาวกระจาย ดาวเรือง แพงพวย สร้อยไก่ บานไม่รู้โรย บานชื่น กะหล่ำประดับ พริกประดับ ฤษีผสม

นอกจากนี้ ยังจัดนิทรรศการสมุนไพรต้านภัยโควิด-19 ที่หอพฤกษศาสตร์ เพื่อให้ประชาชนได้รับความรู้ และสามารถนำไปประยุกต์เป็นแนวทางพร้อมสู้โควิดต่อไปได้ และรับพันธุ์ไม้ฟ้าทะลายโจรฟรีอีกด้วย

สวนหลวง ร.๙ ยังเปิดจำหน่ายไม้ต้นและไม้ดอก ที่บริเวณประตู 5 (มณฑารพ) ซึ่งเป็นพันธุ์ไม้ที่สวนหลวงเพาะพันธุ์เองให้เลือกซื้อมากมาย และพลาดไม่ได้กับบริการสุดพิเศษ สวนหลวง ร.๙ จัดบริการส่งดอกไม้งามถึงบ้าน โดยเปิดจำหน่ายดอกไม้ออนไลน์ ในราคากระจาดละ 250 บาท จำนวน 6 ต้น เลือกได้ 5 พันธุ์ ได้แก่ บานชื่นหนู เข็มอินเดีย ผีเสื้อ แวววิเชียร และสร้อยไก่ ค่าส่งตามน้ำหนักและระยะทาง พิเศษ! เมื่อสั่งซื้อ 10 กระจาดขึ้นไป ส่งฟรี!

สนใจติดต่อ มูลนิธิสวนหลวง ร.๙ โทรศัพท์ 0 2106 2674 Email : [email protected] ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"