X

พลาดไม่ได้! สัมมนาออนไลน์ปลุกความคิด ‘Design Our City Toward Inclusive Futures’

กรุงเทพฯ – FutureTales Lab by MQDC จับมือ UNFPA ชวนฟังสัมมนาออนไลน์เพื่อปลุกความคิดและเปิดมุมมองการสร้างเมืองในอนาคตที่จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ‘Design Our City Toward Inclusive Futures’ พุธที่ 1 ธ.ค.64 เวลา 13.30-16.00 น.

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ศูนย์วิจัยอนาคตศึกษา ฟิวเจอร์เทลส์ แล็บ โดยบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (FutureTales Lab by MQDC) และกองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ (UNFPA) ประเทศไทย เชิญชวนผู้สนใจร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ผ่านทาง Facebook Live หัวข้อ ‘Design Our City Toward Inclusive Futures เมืองอนาคตสำหรับคนทุกกลุ่มที่ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง’ เปิดพื้นที่สำหรับคนทุกกลุ่ม เพื่อเสนอความคิด นโยบาย การปฏิรูปใหม่ที่จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เพื่อขยายภาพอนาคตให้เตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลง รวมถึงจะช่วยกระตุ้นความคิดและวิเคราะห์ในการสร้างเมืองได้รอบด้านมากยิ่งขึ้น ที่ครอบคลุมทั้งการใช้ชีวิต การทำงาน การเรียนรู้ การใช้เวลาว่าง การคมนาคม และการดูแลทุกชีวิตอย่างยั่งยืน

ภายในงานสัมมนาออนไลน์ จะมีไฮไลต์จากกลุ่มเยาวรุ่นนักศึกษา ที่จะเสนอแนวคิดของการสร้างเมืองในอนาคต ตอบโจทย์คนทุกกลุ่ม อีกทั้งผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านประชาสังคม ภาคเอกชน และผู้นำกลุ่มเปราะบาง มาเผยแพร่ความคิดเห็นที่น่าสนใจ

รับชมสดพร้อมกัน วันพุธที่ 1 ธันวาคม 2564 เวลา 13.30-16.00 น.
ลงทะเบียนผ่าน Zoom :  https://us02web.zoom.us/webinar/register/WN_xIywMVuMQA6A8vyjoly4XA
หรือ รับฟังผ่าน FB Live : https://www.facebook.com/FutureTalesLABbyMQDC

อยากรู้จักเรามากขึ้น คลิก www.futuretaleslab.com หรือติดตามที่ https://twitter.com/futuretales_lab

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"