X

พลาดไม่ได้! ชวนพาน้องแต่งตัวเที่ยวงาน ‘PETOPIA PAW-TY’ ที่ The Forestias 27-28 พ.ย.64

กรุงเทพฯ – Whizdom The Forestias Petopia และ บ้านและสวน PETS จัดเต็ม!!! งาน PETOPIA PAW-TY ที่ The Forestias 27-28 พฤศจิกายนนี้ 13.00-18.00 น. 

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 Whizdom The Forestias Petopia (วิสซ์ดอม เดอะฟอเรสเทียส์) คอนโด pet-friendly ที่ออกแบบทุกรายละเอียดเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยง และ บ้านและสวน PETS จัดเต็ม ชวนสัตว์เลี้ยงแสนรักแต่งตัวไปเที่ยวงาน PETOPIA PAW-TY ปาร์ตี้แสนสนุก จัดเต็ม ทั้งกิจกรรมเพื่อความสุขของน้อง ๆ ทั้งขนม และ Workshop ต่าง ๆ ให้ได้เพลินกันทั้งงาน ไฮไลต์อยู่ที่ 2 เวทีประกวด ชิงรางวัลใหญ่ พบกันวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 27-28 พฤศจิกายน 2564 นี้ เวลา 13.00-18.00 ที่ The Forestias บางนา กม.7

เวทีที่ 1 ‘แต่งกายยอดเยี่ยม’ น้องมางานนี้ต้องแต่งตัวจัดเต็ม พร้อมไปเป็นนาง-นายแบบหน้ากล้อง น้องบ้านไหนสดใสเข้าตาก็เตรียมคว้ารางวัลใหญ่กลับบ้านไป

เวทีที่ 2 ‘ความสามารถพิเศษยอดเยี่ยม’ บ้านไหน เด็กใครมั่นใจว่าที่สุด ก็มาจุดความเจ๋งกันบนเวที ‘บ้านและสวน PETS got Talent’

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมายที่ไม่ควรพลาด เช่น บริการทำบัตร Pet ID สุดน่ารัก และ Workshop ทำขนมอร่อยเพื่อน้อง ๆ พูดคุยเคล็ดลับการเลี้ยงน้องเหมียว กับผู้ก่อตั้งเพจ ‘ชิเอลแมวมึน’ ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน  เข้าคอร์สสอนการปรับพฤติกรรมสุนัขกับครู Nol’s Puppy Class ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน

พร้อมรับส่วนลดพิเศษจาก Whizdom The Forestias Petopia ของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ได้แก่ Package ดูแลสุขภาพ 1 ปี จาก Hato Pet Wellness Center, หุ่นยนตร์ EBO จาก Petology, Gift Set พิเศษจาก Jerhigh, สมาชิกนิตยสารบ้านและสวน 1 ปีเต็ม, หนังสือคู่มือสุนัข และแมวจากสำนักพิมพ์บ้านและสวน, เสื้อและแก้วน้ำบ้านและสวนสุดน่ารัก และ Gift Set ขนมสุนัข ออแกนิก นำเข้าจากประเทศอังกฤษ จาก Pepper’s Treats

***ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/3ofOUrS *รับฟรี! Welcome Set แสนอร่อย และรับฟรี ไอศครีมสำหรับคุณและน้อง ๆ ตลอดงาน***

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"