X

ขอนแก่น – เปิดภาพ-คลิป วินาที ‘โจรบุกเดี่ยว’จี้ชิงทอง รัวปืนสนั่น กลางห้างดังขอนแก่น

ขอนแก่น – คนร้ายคลุมไอ้โม่ง บุกเดี่ยวจี้ชิงทองในห้างเซ็นทรัล ขอนแก่น อย่างอุกอาจ ก่อนยิงปืนสนั่นเปิดทางหลบหนี สร้างความแตกตื่นให้ผู้คนที่กำลังเดินชอปปิง โชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ช่วงค่ำที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงผอม สวมเสื้อยืดสีขาวมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ และใส่ปลอกแขนสีดำ กางเกงยีนส์ พร้อมคลุมหมวกไอ้โม่งสีดำตั้งแต่ศีรษะจนถึงหน้าอก มือขวาชูอาวุธปืนขึั้นสุดแขน บุกเดี่ยวเข้าไปจี้ชิงทอง ใน ‘ร้านทองจีระติ’ ที่อยู่ชั้น 2 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.ขอนแก่น ขณะพนักงานกำลังก้มหน้าก้มตาพูดคุยและหยิบทองให้ลูกค้าดู

ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นชายคนดังกล่าว กระโดดปีนข้ามตู้โชว์ทองคำที่ทำด้วยกระจกใส แล้วเข้าไปกวาดสร้อยคอทองคำที่แขวนโชว์อยู่ด้านหลังจำนวนหนึ่ง ก่อนหันหลังกลับ และกระโดดปีนขึ้นตู้โชว์เพื่อหลบหนีออกไปจากร้าน โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงรัว เปิดทางระหว่างหลบหนี สร้างความแตกตื่นให้แก่ลูกค้าที่กำลังเลือกซื้อทองคำ และเดินจับจ่ายซื้อของอยู่ พากันกรีดร้องด้วยความตกใจ บ้างก็วิ่งหนี

คนร้ายปฏิบัติการอย่างอุกอาจ เหมือนเตรียมการมาดี มีปืนเป็นอาวุธ โดยไม่ลังเล ใช้เวลาไม่ถึง 30 วินาทีในการก่อเหตุ แม้มีลูกค้าอยู่ในร้าน และในห้างก็มีผู้คนเดินชอปปิงกันอยู่มากมาย เบื้องต้น คนร้ายได้ทองคำไปน้ำหนัก 11 บาท  อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ตำรวจท้องที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุและพื้นที่โดยรอบ พร้อมปิดกั้นบริเวณชั้น 2 ที่เกิดเหตุ ไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนและเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ด้าน ‘เซ็นทรัล ขอนแก่น’ ออกแถลงการณ์ สถานการณ์เป็นปกติแล้ว
หลังเกิดเหตุ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด ( มหาชน) หรือซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น ออกแถลงการณ์ ระบุว่า

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายปล้นร้านทองบริเวณชั้น 2 เมื่อเวลาประมาณ 19.40 น. ทางศูนย์การค้า ขอเรียนให้ทราบว่า ขณะนี้สถานการณ์เป็นปกติแล้ว และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการติดตามจับกุมคนร้ายที่หนีออกจากศูนย์การค้าไปแล้วอย่างใกล้ชิด และทางศูนย์การค้าพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่

หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"