X

‘The Forestias by MQDC’ ตั้งเป้าเป็นจุดหมายใหม่ทุกเทศกาล

กรุงเทพฯ – หลังกระแสตอบรับงานฮาโลวีนครั้งแรก Float O’Ween ดีเกินคาด The Forestias by MQDC ก็ตั้งเป้าเป็นจุดหมายใหม่ในทุกเทศกาล ส่งมอบความสุขให้ทุกเจเนอเรชั่น

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (The Forestias by MQDC) เปิดเผยว่า โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias by MQDC) บางนา กม. 7 ในฐานะโครงการป่าในเมืองที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีความสุขแบบยั่งยืน จัดงานฮาโลวีน Float O’Ween ขึ้นเป็นครั้งแรก ที่บริเวณ Forest Pavilion ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมงานภายใต้การควบคุมดูแลตามมาตรการรัฐ ในช่วงเวลา 10.00-20.00 น. ของวันที่ 28-31 ตุลาคม 2564 เต็มทุกรอบ

ถือเป็นไปตามวิสัยทัศน์ของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ภายใต้แนวคิด ‘Imagine Happiness’ ที่ต้องการเป็นพื้นที่ในการสร้างความสนุก และส่งมอบความสุขอย่างยั่งยืนให้แก่ทุกคนในครอบครัว ซึ่งประกอบด้วยคนหลายเจเนอเรชั่นมาทำกิจกรรมร่วมกัน

งานฮาโลวีน Float O’Ween ที่ผ่านมา เนรมิตที่บริเวณ Forest Pavilion ร้านคาเฟ่และลานกิจกรรม (Event Lawn) ให้กลายเป็นปาร์ตีนฮาโลวีนสุดครื้นเครงที่เป็นไปด้วยภูติผีสุดน่ารัก เหล่าฝักทองยักษ์ และแมงมุมยักษ์ที่รอต้อนรับทุกคนพร้อมให้มาเก็บภาพเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีสดขับกล่อมเสียงเพลง และซุ้มกิจกรรม ได้แก่ SPIN TO WIN, PUMPKIN TOSS, WITCH’S HAT RING TOSS, และ TRICK OR TREAT ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกและแลกรับของที่ระลึกตลอดทั้งวัน

เดอะ ฟอเรสเทียส์ จึงมีเป้าหมายที่จะขยายผลความสำเร็จดังกล่าว พร้อมเปิดพื้นที่เดอะ ฟอเรสเทียส์ ในส่วนของบริเวณ Forest Pavilion ร้านคาเฟ่ และลานกิจกรรม (Event Lawn) สำหรับจัดกิจกรรมรับกับทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลคริสต์มาส เทศกาลปีใหม่ เทศกาลวันเด็ก เทศกาลตรุษจีน เทศกาลสงกรานต์ และเทศกาลแห่งความสุขอื่น ๆ เพื่อเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยวแห่งใหม่ในทุกเทศกาล พร้อมรับความสุขในทุกเจเนอเรชั่น

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias by MQDC) ซึ่งจำนวนผู้เข้าชมจะเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ ติดต่อ Call Center 1265 หรือ https://www.facebook.com/mqdcforallwellbeing

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"