X

‘วิสซ์ดอม’ จัด 3 โครงการ ทำเลฮอต อยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน เริ่ม 3.1 ล้าน

กรุงเทพฯ – ‘วิสซ์ดอม เซ้นส์ออฟลีฟวิ่ง’ 3 โครงการพร้อมอยู่ 3 ทำเลฮอต วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา-ลาดพร้าว, วิสซ์ดอม อินสปาย สุขุมวิท และวิสซ์ดอม สถานีปุณณวิถี ช่วยผ่อนให้ฟรีสูงสุด 36 เดือน* ฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน* ราคาเริ่มต้น 3.1 ล้านบาท พร้อมรับประกันนาน 30 ปี*

วันที่ 27 ตุลาคม 2564 นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ วิสซ์ดอม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ได้จัดแคมเปญภายใต้ชื่อ ‘วิสซ์ดอม เซ้นส์ออฟลีฟวิ่ง (WHIZDOM SENSE OF LIVING)’ เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าที่กำลังจะตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยในทำเลที่มีศักยภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ มีบริการหลังการขายจากทีมพรีเมียมแคร์ เพื่อตรวจสอบคุณภาพให้เป็นไปตามมาตรฐานการรับประกัน 30 ปี* ซึ่งทางวิสซ์ดอมคอนโดมีความพร้อมที่จะนำเสนอ 3 โครงการ ใน 3 ทำเลดีที่เดินทางสะดวกด้วยรถส่วนตัวและรถไฟฟ้า ในระดับราคาเริ่มต้น 3.1 ล้านบาท ประกอบด้วย

วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา-ลาดพร้าว, วิสซ์ดอม อินสปาย สุขุมวิท และ วิสซ์ดอม สถานีปุณณวิถี เป็นโครงการสร้างเสร็จ แต่งครบ (Fully Furnished) พร้อมเข้าอยู่ ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกทั้ง ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล สถานีรถไฟฟ้า BTS MRT และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนทุกโครงการ

จุดเด่นของแคมเปญ คือ อยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน* เริ่มเปิดตัวแคมเปญตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564 โดยโครงการผ่อนให้ลูกค้าสูงสุดนาน 36 เดือน* และรับภาระทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ*

ประธานผู้อำนวยการ วิสซ์ดอม กล่าวต่อว่า ทั้ง 3 โครงการของวิสซ์ดอม นอกจากการมีฟังก์ชั่นโครงสร้างระดับมาตรฐานในการอยู่อาศัยแล้ว ยังเพิ่มมาตรฐานด้านการสร้างความยั่งยืนไปด้วยพร้อมกัน เพื่อให้ผู้พักอาศัยมีความสุข สุขภาพดี และมีวิถีการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน อาทิ สวนลอยฟ้า ห้องสมุด อาหารเช้า เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตของลูกบ้านในทุกมิติ”

นอกจากนี้ ยังมีบริการอื่น ๆ ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในคอนโดฯ ให้สะดวกมากขึ้น ด้วยบริการอาหารเช้า* และบริการหลังการขายกับการรับประกันนาน 30 ปี* ได้แก่ ความแข็งแรงของโครงสร้างอาคาร การรั่วซึมของหลังคา การรั่วซึมของท่อน้ำ และการใช้งานประตูหน้าต่าง

ลงทะเบียนเยี่ยมชมและเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ https://bit.ly/2UNlbeG

*บริการอาหารเช้าทุกวันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) สิ้นสุด 31 ธันวาคม 2564

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ โทร.1265

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"